Jung Woo Sung và Lee Jung Jae tái hợp màn ảnh sau 21 năm

25/07/2020 - 13:28

PNO - 21 năm sau bộ phim "Thành phố mặt trời mọc", khán giả đã có cơ hội chứng kiến màn song kiếm hợp bích của bộ đôi bạn thân nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Ngày 24/7, công ty điện ảnh Megabox Plus M tiết lộ Lee Jung Jae và nam tài tử Jung Woo Sung sẽ tham gia tác phẩm Hunt. Đáng chú ý, đây là dự án đánh dấu sự tái ngộ của bộ đôi sau 21 năm, do chính Lee Jung Jae đạo diễn và ấp ủ kịch bản suốt 4 qua.

Ngay sau khi thông tin đưa ra, khán giả xứ Hàn không giấu được sự phấn khích và chờ đợi màn kết hợp ăn ý của 2 nam diễn viên, kể từ lần đóng chung cuối cùng trong dự án Thành phố mặt trời mọc (năm 1999).

Jung Woo Sung và Lee Jung Jae tái hợp màn ảnh sau 21 năm.
Jung Woo Sung và Lee Jung Jae tái hợp màn ảnh sau 21 năm.

Nếu như Jung Woo Sung nổi tiếng với danh xưng "Mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc" và là thần tượng trong mộng của hàng loạt nữ diễn viên trẻ, thì anh bạn thân Lee Jung Jae cũng chẳng hề thua kém. Lee Jung Jae là một trong những ngôi sao được trả cát-xê cao nhất làng phim ảnh xứ Hàn. Đứng trên đỉnh cao danh vọng, chẳng những cả hai vẫn giữ được tình bạn bền chặt mà còn cùng nhau thành lập công ty quản lý nghệ sĩ Artist Company, giúp đỡ sự nghiệp cho nhiều ngôi sao như Goo Ara, Go Ah Sung, Park So Dam… khiến đồng nghiệp và công chúng ngưỡng mộ.

Hunt là bộ phim hành động xoay quanh các đặc vụ của Cơ quan Tình báo quốc gia (NIS) Park Pyung Ho (Lee Jung Jae) và Kim Jung Do (Jung Woo Sung), luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ truy đuổi các điệp viên Triều Tiên.

Ngoài chờ đợi màn song kiếm hợp bích của Jung Woo Sung và Lee Jung Jae trong Hunt, khán giả còn có cơ hội chứng kiến màn đối đầu phòng vé nảy lửa của đôi bạn thân qua các tác phẩm cá nhân của họ sắp được trình làng. Jung Woo Sung sẽ trở lại trong bom tấn hoành tráng Rain 2, công chiếu ngày 29/7, và chỉ 1 tuần sau đó (5/8) bộ phim của Lee Jung Jae có tên Delivery Us From Evil cũng ra rạp.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI