Joaquin Pheonix xác nhận đóng phim của Woody Allen

10/05/2014 - 11:50

PNO - PNO - Nam tài tử Joaquin Pheonix sẽ đóng chính trong bộ phim tiếp theo của nhà biên kịch người Mỹ Woody Allen, đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa nam diễn viên từng nhận đề cử Oscar và vị tác giả, đạo diễn lừng danh Hollywood.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tên bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thông tin cho biết phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng Bảy tới đây. Hiện nay, nam diễn viên Pheonix là diễn viên đầu tiên được công bố sẽ tham gia vào dự án này.

Joaquin Pheonix xac nhan dong phim cua Woody Allen

Cùng thời gian đó, Magic in the Moonlight của Allen sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 25/7. Bộ phim lấy bối cảnh miền Nam nước Pháp và có sự góp mặt của những tên tuổi “đáng đồng tiền bát gạo” như Eileen Atkins, Colin Firth, Marcia Gay Harden, Hamish Linklater, Simon McBurney, Emma Stone và Jacki Weaver.

Magic in the Moonlight là tác phẩm thứ 47 đạo diễn Allen đứng máy chỉ đạo. Ông từng được đề cử 24 giải Oscar, đồng thời giành chiến thắng ở hạng mục tác giả và đạo diễn cho bộ phim Annie Hall,  Midnight in ParisHannah and her sisters.

Nữ diễn viên Cate Blanchett đã chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Oscar cho bộ phim Blue Jasmine của Allen, dự án điện ảnh này thu về lợi nhuận 95 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới.

Pheonix được đề cử ba hạng mục tại giải Oscar cho các phim The Master, Walk the LineGladitor. Anh cũng đóng chính trong phim Her của tác giả Spike Jonze. Gần đây, anh vừa hoàn thành bộ phim Inherent Vice của đạo diễn Paul Thomas Anderson.

KHÁNH CHÂN (Theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI