Ji Yeon (T-Ara) xác nhận hợp tác với Soobin Hoàng Sơn

28/06/2018 - 19:35

PNO - Sau những đồn đoán, danh tính ca sĩ Việt Nam hợp tác cùng Ji Yeon (T-Ara) đã được xác nhận.

Đầu tháng 6/2018, khán giả Việt Nam phấn kích xen lẫn tò mò trước thông tin Ji Yeon (nhóm T-Ara) sẽ hợp tác cùng một gương mặt nghệ sĩ trong nước. Danh sách được chờ đợi gồm có: Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Min, Chi Pu… Ngoài ra, nhóm LIME hay Zero 9 cũng là những cái tên được nhắc đến, bởi sự liên kết, đỡ đầu từ các đơn vị của Hàn Quốc.

Ji Yeon (T-Ara) xac nhan hop tac voi Soobin Hoang Son
Ji Yeon - nhóm T-Ara

MV Take the way to home của Ji Yeon:

 

Mới đây, đơn vị phát hành tại Việt Nam xác nhận, Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ hợp tác cùng Ji Yeon. Cả hai đã hoàn thành quá trình ghi âm, quay MV ở Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng Bảy tới.

Theo dự kiến, Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon sẽ hát live ca khúc hợp tác trong một buổi tiệc âm nhạc vào cuối tháng Bảy tại TP.HCM.

Ji Yeon (T-Ara) xac nhan hop tac voi Soobin Hoang Son
Soobin Hoàng Sơn là một trong những giọng ca trẻ thành công trong làng nhạc Việt

Trước Soobin Hoàng Sơn, vào năm 2015, Trang Pháp cũng từng kết hợp với nam ca sĩ người Hàn Quốc - Kang Teayang trong ca khúc Đêm. Ngoài việc kết hợp với nghệ sĩ Hàn Quốc, trong một năm trở lại đây, các ca sĩ, nhóm nhạc Việt có xu hướng hợp tác với các ê-kíp của xứ kim chi như: Chi Pu, nhóm Monstar, nhóm Lime…

Bên cạnh việc học hỏi kinh nghiệm, mang đến màu sắc mới, các ca sĩ, nhóm nhạc Việt cũng nhận không ít ý kiến trái chiều dành cho những sản phẩm mang tính hợp tác này.

Ji Yeon, sinh năm 1993, là cựu thành viên của nhóm nhạc T-Ara, trực thuộc MBK Entertainment. Hiện nhóm đã tách khỏi công ty quản lý. Ji Yeon cũng được biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim như: Death Bell 2, Dream high 2

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI