J&T Express: tặng phí vận chuyển khi khách hàng sử dụng UPOS

25/02/2022 - 07:55

PNO - Với mong muốn đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong dịp đầu năm, chuyển phát nhanh J&T Express và phần mềm quản lý bán hàng UPOS mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là chủ shop online.

Từ ngày 14/2-14/3/2022, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi từ 2 doanh nghiệp này như sau: Khách hàng sẽ nhận được 50.000 đồng phí giao hàng qua J&T Express khi lần đầu tạo tài khoản trên UPOS hoặc đang sử dụng UPOS nhưng lượng đơn hàng thấp. Cụ thể, mã giảm giá sẽ áp dụng và sử dụng trong vòng 3 tháng từ khi kích hoạt chương trình. Với ưu đãi đầu xuân này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí gửi hàng qua J&T Express. 

J&T Express tặng voucher cho chủ shop gửi đơn
J&T Express tặng voucher cho chủ shop gửi đơn

UPOS - ứng dụng được biết đến là phần mềm hỗ trợ, quản lý bán hàng qua livestream - thúc đẩy mối quan hệ giữa chủ shop với người tiêu dùng. Trên giao diện UPOS, hai bên có thể trao đổi, mua bán và đặt vận chuyển hàng hóa bằng vài thao tác đơn giản.  

Với tính năng hữu dụng này, UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. 

Trước đó, nhờ hợp tác thành công với UPOS, J&T Express đã triển khai mô hình vận chuyển riêng cho nông sản và hàng tươi sống - J&T Fresh. Đặc biệt, mùa dịch vừa qua, doanh nghiệp này cũng nỗ lực đồng hành và hỗ trợ người dân quảng bá và bán hàng trực tuyến, hỗ trợ thu hoạch, đóng gói sản phẩm nông sản đảm bảo chất lượng tới tay người dùng. 

Chị Trương Ngọc H., chủ cửa hàng trái cây tại Hà Nội chia sẻ, từ ngày đồng hành cùng J&T Express và sử dụng UPOS, chị đã không mất quá nhiều thời gian cho việc quản lý đơn hàng. Chỉ qua một giao diện, chị H. có thể kiểm tra được doanh thu trong ngày và số đơn đang vận chuyển. Chị chia sẻ thêm, chị khá lo lắng về khâu vận chuyển bởi đặc thù hàng hóa của chị dễ hư hỏng. Nhưng khi sử dụng J&T Fresh, chị cảm thấy hài lòng bởi hàng vận chuyển an toàn, độ tươi của trái cây vẫn đảm bảo và giữ được chất lượng như ban đầu.

J&T Express thành công khi hợp tác UPOS thúc đẩy mối quan hệ giữa nhà nông với người tiêu dùng
J&T Express thành công khi hợp tác UPOS thúc đẩy mối quan hệ giữa nhà nông với người tiêu dùng

Bên cạnh “được lòng” khách hàng sử dụng J&T Fresh, J&T Express hợp tác với UPOS một cách dài hạn nhờ ứng dụng thông minh và thân thiện với người dùng, dễ dàng đưa các mặt hàng nông sản lên fanpage. Phần mềm còn tự động đồng bộ các tính năng, hỗ trợ và giải quyết các nhu cầu như thống kê đơn hàng, lọc bình luận và tăng tỷ lệ chốt đơn lên gấp 3 lần nhằm đem lại doanh thu hiệu quả.

Người bán hàng online có thể quản lý được hàng hóa, quá trình vận chuyển và thông tin khách hàng. UPOS còn giúp đồng bộ tin nhắn trên các nền tảng Facebook, livestream để chủ shop không bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào và có khả năng báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng. Với sự hợp tác này, J&T Express cũng như UPOS mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai trong năm nay. 

Để tạo tài khoản mới trên UPOS, truy cập đường link: https://upos.vn/vn/register.html

Xem thêm thông tin về J&T Express tại: https://jtexpress.vn/

Hà Bích

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI