Huỳnh Lập liều lĩnh mượn nợ 2,5 tỷ đồng đầu tư làm phim... online

09/05/2017 - 08:27

PNO - Nhằm tri ân khán giả, Huỳnh Lập sẵn sàng mượn nợ để đầu tư 2,5 tỷ đồng thực hiện bộ phim online "remake" mang tên Tấm Cám: chuyện Huỳnh Lập kể.

Giữa tình hình kinh tế ngày càng khó khăn và mức độ cạnh tranh giữa các dự án nghệ thuật ngày một tăng cao thì việc nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập liều lĩnh mượn nợ 2,5 tỷ đồng để làm phim online lấy cảm hứng từ bộ phim từng rất thành công trước đó thực sự là một quyết định táo bạo.

Chiều ngày 8/5, Huỳnh Lập đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với giới truyền thông và chính thức giới thiệu phim ngắn Đến chung vui cùng nam nghệ sĩ còn có sự hiện diện của đông đảo người nổi tiếng là bạn bè thân thiết của anh. Nhìn vào sự đầu tư chỉn chu của Huỳnh Lập cho buổi ra mắt dự án mới, nhiều khán giả còn nhầm tưởng phim ngắn trên là phim điện ảnh mới sắp ra rạp. 

Huynh Lap lieu linh muon no 2,5 ty dong dau tu lam phim... online
Huỳnh Lập và hai diễn viên trẻ đảm nhận vai Tấm - Cám trong phim
Huynh Lap lieu linh muon no 2,5 ty dong dau tu lam phim... online
Nghệ sĩ Kim Phương cùng con trai Tống Hạo Nhiên đến chúc mừng Huỳnh Lập
Huynh Lap lieu linh muon no 2,5 ty dong dau tu lam phim... online
Nam ca sĩ Jun Phạm không giấu được cảm xúc bất ngờ trước sự sáng tạo của Huỳnh Lập khi làm mới bộ phim Tấm Cám: chuyện chưa kể

Với tác phẩm Tấm Cám: chuyện Huỳnh Lập kể, dù chỉ là phim “parody chiếu YouTube” nhưng Huỳnh Lập vẫn dành thời gian và tâm huyết để thực hiện nó như một bộ phim chiếu rạp thực thụ. 

Huynh Lap lieu linh muon no 2,5 ty dong dau tu lam phim... online
Diễn viên Puka tình tứ và bạn trai - đạo diễn Diệp Tiên đi xem phim

Chia sẻ lý do đã thôi thúc Huỳnh Lập mạnh dạn đầu tư sản xuất phim, nam diễn viên cho biết: “Tôi thú thật mình chưa tự tin và cảm thấy mình chưa đủ khả năng để làm phim chiếu rạp vì mọi thứ với tôi phải kinh khủng hơn thế. Tôi chọn phim youtube vì vốn bản thân tôi xuất thân từ youtube, khán giả biết và yêu tôi cũng từ youtube nên tôi muốn quay về nguồn gốc của mình để làm sản phẩm tri ân người hâm mộ. Ca sĩ thì ra mắt MV, diễn viên hài sẽ cho ra sản phẩm hài, tôi hy vọng “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả đã yêu thương tôi suốt thời gian qua”. 

Huynh Lap lieu linh muon no 2,5 ty dong dau tu lam phim... online
Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên - Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh đã cười không ngớt khi xem phim của Huỳnh Lập

Ngoài ra, Huỳnh Lập cũng thổ lộ thêm rằng vì tác phẩm này được trình chiếu hoàn toàn miễn phí nên bất kỳ ai, cả những khán giả ở đô thị lẫn những người xem ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa cũng đều có thể thưởng thức được. Vì vậy, Huỳnh Lập xem đây là món quà ý nghĩa mà anh mong muốn dành tặng người hâm mộ. 

Huynh Lap lieu linh muon no 2,5 ty dong dau tu lam phim... online
Nam ca sĩ Trúc Nhân giản dị đến chung vui với đồng nghiệp trẻ

Bật mí về chi phí của phim, Huỳnh Lập thật thà tiết lộ: “Đây là con số chi phí khủng mà trước khi làm phim tôi không hề dám nghĩ đến. Đã “chơi” thì phải thật chất lượng, tôi đầu tư mọi thứ thật chỉn chu như một dự án điện ảnh bình thường: máy quay điện ảnh, thiết kế toàn bộ phục trang với chi phí hơn 100 triệu đồng,…”.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập chưa thể gọi là đã vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp, bởi trước mắt anh còn một quãng đường rất dài và rộng thênh thang. Tuy nhiên, Huỳnh Lập đang bước vào độ chín của bản thân và hứa hẹn sẽ tăng tốc tối đa trong thời gian tới. Sau hai năm đăng quang ngôi vị Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa đầu tiên, giờ đây Huỳnh Lập đang dần xây dựng thương hiệu riêng và tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI