Hương Tràm thử sức với MV phong cách hài

26/09/2013 - 07:40

PNO - PNO - Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Hương Tràm vừa giới thiệu đến công chúng single và MV thứ ba của cô: Đánh thức. Đây là lần đầu tiên, Hương Tràm thực hiện MV theo phong cách hài hước với sự kết hợp cùng nhóm hài DamTV.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau hai single Ngại ngùngVới em là mãi mãi, Hương Tràm giới thiệu đến khán giả single cuối cùng Đánh thức trước khi ra mắt album đầu tay vào tháng 10.

Đây là sáng tác của Nguyễn Đức Cường - người từng làm nên cơn sốt yêu thích với bản Nếu như anh đến qua phần thể hiện của Văn Mai Hương.

Huong Tram thu suc voi MV phong cach hai

Đánh thức được Hương Tràm thu âm tại Hà Nội với nhiều sự kỳ vọng, cũng thể hiện mong muốn được thoát khỏi hình tượng “công chúa ballad” của mình để đa dạng hơn khả năng thể hiện các dòng nhạc, mà trước mắt là R&B.

Kịch bản MV cũng được xây dựng với nội dung tươi vui, hài hước hơn với câu chuyện tình yêu “sét đánh” của cô tiểu thư kiêu kỳ và chàng phục vụ quán café.

Tràm đã mời hotboy Sonny Hupa (Nguyễn Hữu Phát) cùng nhóm hài DamTV góp mặt trong MV. Các diễn viên trong MV clip như Lê Nhân, Thư Lê, Sơn Xoăn, VadoBel... của DamTV được biết đến qua nhiều clip hài hước trên mạng.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI