Hơn 166 triệu giúp nghệ sĩ Hoàng Lan

28/03/2014 - 06:00

PNO - PNO - Tính đến tối 27/3, số tiền mà các nghệ sĩ, nhà hảo tâm đã đóng góp giúp nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh đã lên đến con số 166,7 triệu đồng.

Như tin Phụ Nữ đã đưa, nghệ sĩ Hoàng Lan, người nổi danh từ loạt chương trình Trong nhà ngoài phố và các vai phản diện trong phim truyền hình hiện đang chống chọi với nhiều căn bệnh trong khi gia cảnh lại rất khó khăn.

Nhằm giúp nghệ sĩ Hoàng Lan có tiền điều trị, các nghệ sĩ, nhà hảo tâm khắp nơi đã chung tay đóng góp. Tổng số tiền thu được cho đến thời điểm hiện nay là 166,7 triệu đồng.

Hon 166 trieu giup nghe si Hoang Lan
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến thăm và tặng quà cho nghệ sĩ Hoàng Lan chiều 26/3

Trước đó, vào chiều 26/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đại diện các nghệ sĩ và người hâm mộ đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan và trao cho chị số tiền 50 triệu đồng để chị chi tiêu trước cho việc điều trị.

Ngoài ra, một đêm nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ như NSƯT Hồng Nga, ca sĩ Cẩm Vân, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên… cũng sẽ được thực hiện vào tối 29/3 tại phòng trà Không Tên. Toàn bộ số tiền phụ thu (600.000đ/người) cộng số tiền quyên góp được trong đêm nhạc này sẽ được trao cho nghệ sĩ Hoàng Lan.

Phụ Nữ Online sẽ tường thuật trực tuyến đêm nhạc, kính mời quý độc giả đón xem.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI