Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong thai kỳ”

22/09/2016 - 14:47

PNO - Vừa qua, hội thảo đầu tiên trong chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp trong thai kỳ” được tổ chức vào ngày 18/09/2016 tại khu vực TP.HCM.

Hội thảo nhằm chia sẻ cho mẹ bầu những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe cũng như duy trì vẻ đẹp trước và sau sinh.

Nhãn hàng Happy Event (Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam) tổ chức buổi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong thai kỳ” với sự tư vấn của BS Ngô Thị Yên - bệnh viện Từ Dũ TP. HCM và sự góp mặt của khoảng 200 thai phụ.

Qua chuyên đề “Chăm sóc mẹ và bé sau sinh”, BS Ngô Thị Yên khuyên các mẹ từ bỏ quan điểm sai lầm về thói quen sau sinh, thay vào đó cần nỗ lực sinh hoạt lành mạnh như đi lại nhẹ nhàng, tiếp xúc khí trời, tắm rửa vệ sinh cơ thể sạch sẽ... cùng nhiều lưu ý khác để đảm bảo sức khỏe mau chóng hồi phục và không bị mắc các bệnh hậu sản.

Các mẹ còn được bổ sung kiến thức để biết cách quan sát và đánh giá các thay đổi của cơ thể sau sinh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đưa ra các cách đơn giản giúp mẹ theo dõi tình trạng sức khỏe của bé như vấn đề về tiêu hóa, vàng da sơ sinh, cho bé bú đúng.... Rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của mẹ bầu đã được bác sĩ giải đáp chi tiết, giúp các mẹ yên tâm hơn, nhất là trong lần đầu mang thai.

Hoi thao “Cham soc suc khoe va lam dep trong thai ky”
BS Ngô Thị Yên chia sẻ nhiều phương pháp đơn giản và hiệu quả để chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Ngoài vấn đề sức khỏe, thấu hiểu nỗi lo về nhan sắc của mẹ bầu, DS Phạm Thị Hạnh - đại diện Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã giới thiệu cách giữ gìn nhan sắc mà vẫn an toàn cho sức khỏe mẹ và bé. Theo dược sĩ, các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm như son dưỡng môi, kem chống nắng, kem dưỡng da… với thành phần tự nhiên, lành tính để duy trì vẻ đẹp trước và sau sinh. Ngoài ra, các mẹ cần lưu ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh. 

Bên cạnh đó, khá nhiều mẹ bầu đã bày tỏ nỗi lo của mình về vấn đề rạn da khi mang thai và được tư vấn của bác sĩ, dược sĩ về nhãn hàng Happy Event. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không chứa paraben - chất tạo mùi - chất tạo màu, vì vậy hoàn toàn lành tính và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Hoi thao “Cham soc suc khoe va lam dep trong thai ky”
Qua hội thảo, mẹ biết thêm nhiều cách giữ gìn vẻ đẹp mà vẫn an toàn cho sức khỏe

Cuối buổi hội thảo, không khí thêm phần sôi động khi có sự góp mặt của huấn luyện viên Lê Thị Kim Yến hướng dẫn tập yoga cho mẹ bầu. Những động tác yoga đơn giản, nhẹ nhàng giúp giải tỏa căng thẳng và làm đẹp vóc dáng được rất nhiều mẹ quan tâm, và nhiều cơ hội nhận các phần quà ý nghĩa từ nhãn hàng tài trợ Happy Event qua chương trình rút thăm may mắn.

Hoi thao “Cham soc suc khoe va lam dep trong thai ky”

Với mong muốn những kiến thức này có thể lan rộng đến nhiều mẹ bầu hơn nữa, hội thảo “Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong thai kỳ” sắp tới sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/9/2016 và tại Đà Nẵng vào tháng 10/2016. Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham gia vui lòng truy cập vào website: http://happyevent.com.vn/hoi-thao/index.aspx#section-services  hoặc Fan page: https://www.facebook.com/HappyEventVietnam/

P.Thy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI