Hội LHPN TP.HCM chia sẻ kinh nghiệm về “Cà phê khởi nghiệp”

10/07/2020 - 12:00

PNO - Ngày 7/7, Hội LHPN TP.HCM đã có buổi làm việc và chia sẻ kinh nghiệm về chương trình “Cà phê khởi nghiệp” với Phân hiệu Học viện Phụ Nữ Việt Nam.

Ngày 7/7, Hội LHPN TP.HCM đã có buổi làm việc và chia sẻ kinh nghiệm về chương trình “Cà phê khởi nghiệp” với Phân hiệu Học viện Phụ Nữ Việt Nam. Tại buổi giao lưu, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã giới thiệu những nét cơ bản của chương trình “Cà phê khởi nghiệp” - một mô hình khá thành công của Hội LHPN TP.HCM, với mục tiêu là giới thiệu, kết nối, hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp của hội viên, phụ nữ hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố.

Chương trình có sự tham gia tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia; đã tư vấn, hỗ trợ cho hơn 1.000 hội viên, phụ nữ và những chị em đang kinh doanh. 

Việt Hà

*Quận Tân Bình: khen thưởng 8 tập thể, cá nhân
Sáng 8/7, Hội LHPN Q.Tân Bình tổ chức sơ kết phong trào phụ nữ và hoạt động 6 tháng đầu năm 2020. Báo cáo cho biết, trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, mang lại lợi ích cho chị em phụ nữ như: tuyên truyền và chăm lo cho những người khó khăn trong đợt dịch Covid-19; tổ chức lớp học nghề trang điểm; tổ chức tập huấn, tuyên truyền về năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em, vệ sinh an toàn thực phẩm và tổ chức các hội thi phù hợp với tình hình. Bên cạnh đó, các cấp Hội cũng đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức lấy ý kiến dự thảo văn kiện đại hội Đảng các cấp.

Hội LHPN quận đã tuyên dương 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, chăm lo, phòng, chống dịch Covid-19.

H.A.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI