HOC247 Kids đồng hành cùng học sinh TPHCM học online miễn phí

15/09/2021 - 11:15

PNO - Năm học mới 2021-2022 đã bắt đầu nhưng diễn biến của COVID-19 hết sức phức tạp và chưa có dấu hiệu suy giảm. Đặc biệt là đối với TPHCM khi số ca nhiễm vẫn lên đến hàng ngàn ca mỗi ngày.

Vì vậy, thành phố đã có đề án học trực tuyến và miễn học phí hết học kì I năm học 2021-2022 nhằm đảm bảo an toàn cho các em học sinh cũng như chia sẻ bớt gánh nặng cho các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Đài Truyền hình TPHCM tổ chức sản xuất và phát sóng trên kênh HTV Key các chủ đề kiến thức dành cho học sinh lớp Một và Hai.

Video giới thiệu chuơng trình đồng hành cùng TPHCM

Nhằm chung tay góp sức chia sẻ khó khăn trong tình hình dịch bệnh, HOC247 Kids đồng hành cùng TPHCM miễn phí tất cả các khóa học trên nền tảng HOC247 Kids cho các trường tiểu học tại địa bàn.

Chương trình mong muốn giúp các em học sinh có thêm nguồn học liệu tham khảo xuyên suốt thời gian giãn cách và học tập hiệu quả trong học kỳ đầu tiên của năm học mới với hơn 30 khóa học từ chương trình sách giáo khoa Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh (theo bộ sách Chân trời sáng tạo, Family & Friends của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Ngoài ra còn có các chương trình nâng cao như: Toán nâng cao, Toán tư duy Singapore, Lập trình Scratch, Trí tuệ cảm xúc, Sicence, English+ (với các cấp độ Starters/Movers/Flyers) và luyện phát âm chuẩn Phonics với 100%  giáo viên nước ngoài.

Các khóa học online trên nền tảng HOC247 Kids
Các khóa học online trên nền tảng HOC247 Kids

Ứng dụng HOC247 Kids được phát triển đa nền tảng iOS, Android, Web với mỗi video bài giảng sinh động chỉ 10 phút và thư viện bài luyện tập đa dạng giúp học bất cứ lúc nào trên bất kỳ thiết bị sẵn có, hỗ trợ cho các em học sinh ôn lại bài cũ hay phát triển thêm kiến thức mới một cách dễ dàng.

Ngoài ra, ứng dụng còn có hệ thống tích điểm đổi quà, bảng xếp hạng vinh danh cá nhân xuất sắc hàng tuần để giúp các em tăng hứng thú, thi đua đạt mục tiêu cá nhân trong suốt quá trình học tập.

Nền tảng HOC247 Kids trên iOS, Android và Web
Nền tảng HOC247 Kids trên iOS, Android và Web

Chương trình này cũng nhằm hỗ trợ nhà trường có thêm nguồn học liệu tham khảo dạy online cho các giáo viên cũng như giúp các em học sinh có thêm kênh học online để ôn lại kiến thức, phát triển kiến thức mới trong thời gian giãn cách. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình này là 30 ngày bắt đầu từ ngày 15/9 đến ngày 15/10/2021.

Các trường tiểu học ở TPHCM có nhu cầu miễn phí cho giáo viên và học sinh tham khảo học liệu này, vui lòng gửi yêu cầu đến HOC247 qua email support@hoc247.vn, hotline: 0383.722.247 hoặc điền thông tin tại đây: https://bit.ly/free247kids. HOC247 sẽ xác nhận và cấp cho mỗi trường 1 mã code riêng để kích hoạt tài khoản VIP đến ngày 31/12/2021.

Nhà trường cấp mã code này cho giáo viên, phụ huynh và học sinh để nâng cấp tài khoản VIP. Giáo viên, phụ huynh và học sinh đăng ký tài khoản học Online của HOC247 Kids qua App StoreGoogle Play, hoặc truy cập vào website https://kids.hoc247.vn và dùng mã kích hoạt để kích hoạt tài khoản VIP trong ứng dụng, sẽ xem được tất cả các video bài giảng và làm các bài luyện tập trên nền tảng HOC247 Kids.

Huớng dẫn kích hoạt tài khoản VIP cho giáo viên và học sinh
Huớng dẫn kích hoạt tài khoản VIP cho giáo viên và học sinh

Với sứ mệnh và thông điệp nhân văn mà HOC247 Kids gửi gắm, rất mong Quý thầy cô, Quý phụ huynh và cộng đồng cùng chung tay lan tỏa để chương trình này được đến gần với các em học sinh hơn!

Đăng Khoa

Nguồn: HOC247 Kids

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI