Học sinh THPT trải nghiệm 1 ngày làm sinh viên Đại học quốc tế Hồng Bàng

02/07/2023 - 10:58

PNO - Đây là chuỗi hoạt động xuyên suốt tháng 7 với chủ đề “Be a HIUer” - một ngày làm sinh viên Đại học quốc tế Hồng Bàng, trải nghiệm 36 ngành học cực “hot”. Sự kiện khai mạc ngày 1/7 đã thu hút gần 1.000 phụ huynh và học sinh THPT tại cả 2 cơ sở 215 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh và 120 Hòa Bình, quận Tân Phú, TPHCM. Trong khuôn khổ chương trình, hàng ngàn suất học bổng giá trị (lên đến 55 triệu đồng) và quà tặng siêu dễ thương cũng được trao đến các tân sinh viên tương lai.

Chạm tay ngành học yêu thích - quyết định nguyện vọng ưu tiên

Chương trình trải nghiệm trở thành sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) được tổ chức ngay thời điểm các em học sinh vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023. Đến với ngày hội, học sinh được một lần nữa xác định rõ ngành nghề phù hợp và yêu thích nhất, từ đó có được quyết định chính xác cho nguyện vọng ưu tiên của mình. Những chuyên gia hướng nghiệp cùng đội ngũ giảng viên đầu ngành tại HIU đã hết lòng giải đáp và chia sẻ hàng loạt thắc mắc xung quanh ngành học, nghề nghiệp tương lai cho các học sinh.

Phụ huynh - học sinh xếp hàng tham gia hoạt động trải nghiệm Be a HIUer tại HIU ngày 1/7 - Ảnh: HIU
Phụ huynh - học sinh xếp hàng tham gia hoạt động trải nghiệm Be a HIUer tại HIU ngày 1/7 - Ảnh: HIU

Đây còn là dịp để học sinh và phụ huynh trải nghiệm thực tế môi trường giáo dục, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của nhà trường. Các học sinh sẽ được thử làm sinh viên ngay tại sự kiện với sự hướng dẫn của giảng viên và sinh viên trường thông qua các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp trực tiếp tại hệ thống phòng học thực hành, thí nghiệm, phòng học mô phỏng… của trường.

Học sinh tham quan phòng thực hành của Khoa Y tại HIU - Ảnh: HIU
Học sinh tham quan phòng thực hành của Khoa Y tại HIU - Ảnh: HIU

Nhân dịp này HIU trao tặng rất nhiều học bổng giá trị: 500 suất học bổng toàn phần chương trình Essential IELTS trị giá 55 triệu đồng/suất, 1.000 suất học bổng trị giá 7,2 triệu đồng/suất, dành riêng cho các tân sinh viên 2K5 nộp hồ sơ xét tuyển vào HIU sớm nhất, áp dụng với tất cả các phương thức xét tuyển. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 22/7 hoặc cho đến khi hết suất học bổng ưu đãi.

HIU là trường đại học quốc tế đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc học từ cử nhân đến tiến sĩ, trong đó khoa học sức khỏe là lĩnh vực mũi nhọn với các ngành: Y khoa, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng - Hộ sinh, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

Hiện trường đào tạo 41 chương trình bao gồm chương trình tiếng Việt và tiếng Anh ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu đối với sự phát triển của xã hội như: Khoa học sức khỏe, Kinh tế - Quản trị, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Khoa học Xã hội, Công nghệ - Kỹ thuật, Khoa học giáo dục.

Chương trình “Be a HIUer” sẽ tiếp tục được tổ chức lần lượt vào các ngày 1/7, 7/7 và 19/7 tại 2 cơ sở của HIU. Đăng ký tham gia trải nghiệm tại đây.

Điện thoại: 0931.205.126 - 0964.239.172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Châu Khoa

Nguồn: HIU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI