Hoàng Bách bật mí chuyện 'yêu' khi vợ mang thai

28/05/2015 - 13:15

PNO - PN - Nam ca sĩ của nhóm nhạc AC&M nổi tiếng gây bất ngờ khi chia sẻ kinh nghiệm gối chăn lúc vợ đang mang thai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Góp mặt trong  talkshow Nghìn lẻ một chuyện với chủ đề Có nên 'quan hệ' khi vợ đang mang thai, Hoàng Bách khẳng định đó là thời điểm mà chất lượng cuộc yêu còn cao hơn cả khi bình thường.

Hoang Bach bat mi chuyen 'yeu' khi vo mang thai

Theo MC Cát Tường, từ trước đến nay nhiều người cho rằng phải kiêng cữ chuyện gối chăn trong thời gian người vợ mang thai vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Không ít ông chồng quá lo lắng nên tự "kiêng khem" khiến vợ bức xúc. Chưa kể, nhiều cặp sống chung với bố mẹ, khi vợ vừa mang thai là mẹ "canh chừng" gắt gao, bắt ra ngủ riêng. Song, Cát Tường khẳng định, vẫn có nhiều thông tin khoa học cho biết chuyện này không ảnh hưởng gì, mà còn tốt cho em bé.

Khác hẳn vẻ bề ngoài ít nói thường ngày, trong chương trình, Hoàng Bách chia sẻ khá nhiều về chuyện tế nhị này. Theo anh, vợ chồng anh có quan điểm rất cởi mở. Thậm chí, Bách cho rằng chuyện "quan hệ" trong thời gian mang thai còn vui hơn bình thường: "Tôi thích nhất những tháng đầu tiên vợ mang thai, cái gì cần nảy nở thì nảy nở ra, trông rất duyên dáng, hấp dẫn".

Hoang Bach bat mi chuyen 'yeu' khi vo mang thai

Ngoài ra, Hoàng Bách cũng chia sẻ: "Vợ mang thai là khoảng thời gian rất đẹp của đời sống vợ chồng. Cần phải có cái nhìn khoa học về vấn đề này vì nếu kiêng nhem không đúng sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Đầu tiên là mất khoảng thời gian vợ chồng yêu thương, gần gũi nhau hơn. Hậu quả thứ hai về mặt tâm lý người phụ nữ; giai đoạn nhạy cảm này dễ có nhiều tư tưởng tiêu cực nảy sinh, ví dụ tự ti về bản thân, cho rằng chồng chỉ yêu hình dáng bên ngoài của vợ, dẫn đến vợ chồng ngày càng xa nhau".

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI