Hoài Linh nói gì khi khán giả “bội thực” với các chương trình hài NA NÁ nhau

02/07/2016 - 06:10

PNO - Chưa bao giờ tiếng cười lại “dễ dãi” đối với khán giả như thế. Tuy các chương trình xuất hiện liên tục nhưng khán giả vẫn không biết nên xem kênh nào bởi hài ngày càng nhảm và nhạt.

Những năm gần đây, tốc độ phủ sóng của chương trình hài dày đặc trên truyền hình. Điểm mặt một vài chương trình lớn phải kể đến: Ơn giời cậu đây rồi, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài, Một trăm triệu một phút, Đấu trường tiếu lâm, Danh hài Đất Việt…

Dường như chưa bao giờ tiếng cười lại “dễ dãi” đối với khán giả như thế. Tuy các chương trình xuất hiện liên tục nhưng khán giả vẫn không biết nên xem kênh nào bởi hài ngày càng nhảm và nhạt.

Lí do khiến các show hài càng ngày càng nhạt, kém hấp dẫn đầu tiên phải kể đến là do format na ná nhau. Đều là có ban giám khảo là người thách đố, đưa ra thử thách buộc nghệ sĩ hoặc khách mời phải xử lí. Lúc đầu, khán giả còn hứng thú, về sau chương trình này vừa kết thúc, chương trình khác lại nối đuôi khiến khán giả không còn muốn theo dõi vì đã quá quen thuộc.

Hoai Linh noi gi khi khan gia “boi thuc” voi cac chuong trinh hai NA NA nhau
Bí mật đêm chủ nhật là chương trình hài tình huống nối tiếp thành công của Ơn giời cậu đây rồi, trong đó, danh hài Hoài Linh giữ vai trò cầm trịch, vừa là MC, vừa là người định đoạt kết quả.

Tiếp đến, giám khảo, MC… các chương trình hài toàn những “Gương mặt thân quen”, mặc dù đó đều là các nghệ sĩ thành danh và nổi tiếng nhưng không ít người từng ngán ngẩm thốt lên "Mở ti vi là thấy Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương!"

Đặc biệt, cặp đôi Trấn Thành - Việt Hương liên tục ngồi ghế nóng, MC, người đặt thử thách, khách mời… khiến khán giả nhầm lẫn hết cả không biết mình đang xem chương trình nào.

Hoai Linh noi gi khi khan gia “boi thuc” voi cac chuong trinh hai NA NA nhau
Với tần suất xuất hiện quá dày đặc tại các chương trình truyền hình, Trấn Thành - Việt Hương đang được xem là bộ đôi chị em tung hứng rất hợp cạ

Dù là một bộ đôi MC rất có duyên và dí dỏm nhưng không ít khán giả từng nhận xét Trấn Thành và Việt Hương dường như quá lố, thậm chí thô trên sóng truyền hình.

Ở show Thách Thức Danh Hài, Trấn Thành cười quá nhiều nên không ít thí sinh ẵm được tiền thưởng một cách dễ dàng khiến.

Hoai Linh noi gi khi khan gia “boi thuc” voi cac chuong trinh hai NA NA nhau
Hết những câu đùa quá trớn, Trấn Thành - Việt Hương cũng không ít lần rơi nước mắt làm khán giả nghĩ họ "diễn sâu".

Trước thực tế các show hài “ngập lụt” trên ti vi khiến khán giả bị bội thực, NSUT Hoài Linh chia sẻ:

“Cách đây vài năm, chương trình ca hát cũng nhiều đến chóng mặt. Những năm trở lại đây chương trình hài mới lên ngôi. Và theo quy luật, cái gì nhiều quá rồi cũng sẽ đến giai đoạn bão hòa, nên vấn đề này thật sự không có gì đáng quan ngại.

Chưa kể hài kịch còn là bộ môn giải trí gần gũi nhất nên phát triển cũng không có gì xấu cả. Khán giả sẽ quyết định thời điểm đào thải nó.”

Hoai Linh noi gi khi khan gia “boi thuc” voi cac chuong trinh hai NA NA nhau
Hoài Linh là một danh hài được nhiều người yêu mến

Thiết nghĩ, các nhà sản xuất nên đầu tư đa dạng về nội dung lẫn hình thức cho mỗi show của mình cống hiến cho khán giả những “bữa ăn” nhiều màu sắc hơn chứ đừng nhàn nhạt 1 màu, liều lượng vừa đủ nhưng chất vẫn hay hơn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI