Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi lần đầu đóng phim đã vào cảnh nguy hiểm?

06/09/2022 - 21:57

PNO - Hoa hậu Tiểu Vy tham gia “Đảo độc đắc” cùng diễn viên Minh Dự, Trần Nghĩa, Trần Phong, Sam... Cô gặp không ít áp lực cho lần đầu diễn xuất.

Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cáiphim điện ảnh đầu tay mà hoa hậu Tiểu Vy tham gia.

Phim mở ra câu chuyện về chuyến du lịch “định mệnh” của một nhóm bạn thân thiết trên đảo hoang. Tại đây, các hiện tượng tâm linh kì bí cùng những bí ẩn chết chóc về tử mẫu thiên linh cái cũng dần được khai mở. Người đẹp Tiểu Vy đảm vai Kim. Trong chuyến du lịch cùng nhóm bạn, Kim có nhiều biểu hiện đáng ngờ, bí hiểm.

Nhóm bạn của Kim có Long (Trần Nghĩa thủ vai), Tâm (Trần Phong), Cường (Minh Dự), Hà (Phương Lan), Linh (Sam). Ở những thước phim mới được hé lộ, tất cả các thành viên trong hội bạn khi đến hòn đảo định mệnh đều chứng kiến nhiều tình huống đáng sợ, nhuốm màu sắc kinh dị.

Tiểu Vy với đôi mắt sắc lạnh trên poster phim
Tiểu Vy với đôi mắt sắc lạnh trên poster phim

Chia sẻ về lần đầu đóng phim, hoa hậu Tiểu Vy cho biết: “Lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh, bản thân tôi đã cảm thấy rất áp lực và lo lắng. Không chỉ vì lần đầu tiên mình thử sức trong vai trò một diễn viên, mà còn vì Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái thực sự là một bộ phim mà tất cả mọi người đều “lên bờ xuống ruộng” với những pha hành động, leo trèo trên vách đá, những cảnh quay thâu đêm suốt sáng ngoài đảo”.

Người đẹp cho biết trước khi phim bấm máy, cô dành thời gian khá dài để học diễn xuất, cách lấy tâm lý trước khi ra set quay. Nhờ có sự chuẩn bị, cô hoà nhập khá nhanh với đoàn và bắt kịp nhịp trên phim trường. Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có nhiều cảnh quay, các thành viên ê-kíp phải thực hiện trên mỏm đá hay quay giữa biển khá nguy hiểm.

Teaser Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái:

 

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, những phân cảnh đánh nhau giữa nhân vật Long và Tâm đều do diễn viên Trần Nghĩa và Trần Phong tự thực hiện, không sử dụng cascadeur. Khi cảnh quay hoàn thành, cả hai gần như “thấm” đòn vì những cú đánh trực diện khá mạnh.

Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái là phần 2 của phim điện ảnh Thất sơn tâm linh (tên ban đầu: Thiên linh cái) ra mắt cách đây 3 năm. Điều đặc biệt ở dự án lần này, gần như toàn bộ ê-kíp của Thất sơn tâm linh sẽ tiếp tục tham gia, bao gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong và nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào 14/10/2022.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI