“Thiên linh cái” làm phần 2, hoa hậu Tiểu Vy “cân” vai chính

31/03/2022 - 22:08

PNO - Lần đầu tham gia dự án điện ảnh, hoa hậu Tiểu Vy đảm vai chính phim kinh dị “Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái”.

Sau 3 năm kể từ phim điện ảnh Thất sơn tâm linh (tên ban đầu Thiên linh cái) ra mắt, đến nay, phần 2 của bộ phim Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái mới hé lộ những hình ảnh chính thức của dự án.

Điều đặc biệt ở dự án lần này, gần như toàn bộ ê kíp của Thất sơn tâm linh sẽ tiếp tục tham gia, bao gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong và nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng.

Riêng về dàn diễn viên, có nhiều cái tên khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, hoa hậu Tiểu Vy được xem là ẩn số của dự án bởi cô chưa từng thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân.

Poster ấn tượng của Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái.
Poster ấn tượng của Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái.

Áp lực với Tiểu Vy là điều dễ hiểu bởi cô lần đầu chạm ngõ điện ảnh, lại bén duyên ở dự án kinh dị nặng đô. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, những nỗ lực của Tiểu Vy ở vai trò thuộc sở đoản sẽ mang đến “làn gió mới” đầy hứa hẹn cho dòng phim kinh dị - tâm linh.

Hoa hậu Tiểu Vy tham gia dự án điện ảnh đầu tiên.
Hoa hậu Tiểu Vy được chờ đợi ở dự án điện ảnh đầu tiên

Ngoài Tiểu Vy, phim có sự tham gia của Sam, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự và Hoàng Yến Chibi. Ở phần phim đầu tiên, Hoàng Yến Chibi vào vai Sỏi, cô gái nhỏ nhắn bị câm điếc bẩm sinh. Hoàng Yến cho biết, cô bị ám ảnh về nhân vật suốt một năm sau khi phim đóng máy. Trong phim mới, vai trò của cô vẫn chưa được tiết lộ khiến khán giả vô cùng tò mò liệu rằng Sỏi có quay lại hay một nhân vật mới do Hoàng Yến đảm vai sẽ xuất hiện?

Còn lại, sự tham gia của các diễn viên đều được mong chờ. Trong đó, diễn viên Minh Dự và Phương Lan được kỳ vọng sẽ là “cây hài”, mang đến những tiếng cười, tình huống hài hước, cân bằng yếu tố kinh dị của phim.   

Tạo hình của Hoàng Yến Chibi ở phim Thất sơn tâm linh.
Tạo hình của Hoàng Yến Chibi ở phim Thất sơn tâm linh

Cũng như Thất sơn tâm linh, Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái là một bộ phim kinh dị về tâm linh/bùa ngải, nhằm lên án sự mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải thiên linh cái. Phim mở lối cho người xem trong nhận thức về niềm tin, tìm ra con đường sáng hơn để đặt để niềm hi vọng của bản thân. 

Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối năm 2022. Phim do Lotte Entertainment phát hành trên toàn quốc.

Đạo diễn Lê Bình Giang từng thực hiện nhiều sản phẩm ghi dấu ấn và đạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim trong và ngoài nước như Bằng khen Liên hoan phim (LHP) Việt Nam 2011, Đạo diễn xuất sắc nhất LHP New York Asian 2017, Giải thưởng cao nhất LHP Wildfest 2015, Giải giám khảo LHP Five Flavour 2017... Gần đây nhất, anh cùng đạo diễn Trần Thanh Huy (phim Ròm) là 2 đạo diễn Việt đoạt giải của quỹ làm phim Busan.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI