Hoa hậu Thùy Tiên tặng trang phục mặc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho bảo tàng

24/01/2022 - 18:27

PNO - Chiều ngày 24/1, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên cùng các nhà thiết kế đã tặng 4 bộ trang phục đặc biệt từng mặc trình diễn tại cuộc thi Miss Grand International 2021 cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ.

 

4 bộ trang phục mà Thuỳ Tiên mặc tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 được cô tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ
4 bộ trang phục mà Thuỳ Tiên mặc tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 được cô tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ

4 bộ trang phục gồm: Bộ quốc phục “Thiên thần áo xanh”, 1 bộ áo dài và 2 đầm dạ hội từng được Hoa hậu Thùy tiên mặc khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021. Đây là các bộ trang phục được thiết kế từ các NTK Nguyễn Minh Tuấn, Tín Thái, Huỳnh Bảo Toàn và Phạm Sĩ Toàn.

Trước khi bắt đầu chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cùng các đại biểu thực hiện nghi thức dâng hương lên Tượng Bà mẹ Nam Bộ trong khuôn viên bảo tàng
Trước khi bắt đầu chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cùng các đại biểu thực hiện nghi thức dâng hương lên Tượng Bà mẹ Nam bộ trong khuôn viên Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ.

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ - cho biết: “Bảo tàng luôn nhận được tình cảm và sự quan tâm của các nhà sưu tập, nhà thiết kế, các cá nhân và đơn vị đã tự nguyện trao tặng nhiều tư liệu, hình ảnh, hiện vật quý. Với 4 bộ trang phục trong cuộc thi Miss Grand International 2021 được Hoa hậu Thùy Tiên và các NTK trao tặng, chúng tôi sẽ giới thiệu trong thời điểm phù hợp”.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, cô cảm thất vinh hạnh khi được góp tặng các bộ trang phục lưu giữ kỷ niệm đẹp của mình
Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô cảm thấy vinh hạnh khi được góp tặng các bộ trang phục lưu giữ kỷ niệm đẹp của mình
Bộ trang phục áo dài từng được Hoa hậuThùy tiên mặc tham gia cuộc thi MissMiss Grand Interationals 2021
Bộ trang phục áo dài từng được Hoa hậu Thùy Tiên mặc tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021

Hoa hậu Thùy Tiên xúc động, cho biết: “Tôi cảm thấy vinh hạnh khi được Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ chào đón và tiếp nhận 4 bộ trang phục tôi đã mặc trong cuộc thi. Điều này có ý nghĩa rất lớn, giúp tôi lưu giữ những kỷ niệm đẹp không chỉ cho mình mà còn là lưu giữ những giá trị văn hóa, giúp quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam đến với mọi người và cả bạn bè quốc tế”.

Hai bộ đầm dạ hội cũng được Thùy Tiên và các Nhà thiết kế tặng đến Bảo tàng
2 bộ đầm dạ hội cũng được Thùy Tiên và các Nhà thiết kế tặng đến Bảo tàng

Có mặt tại chương trình, các nhà thiết kế cũng có cùng cảm xúc và thấy vinh hạnh khi được góp tặng các trang phục do chính mình thiết kế, được Hoa hậu Thùy Tiên mặc tham gia cuộc thi sắc đẹp và đạt giải cao nhất. Điều này giúp các nhà thiết kế có thêm động lực, "tiếp lửa" cho công việc của mình.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI