Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

11/01/2022 - 19:59

PNO - Thùy Tiên nói khi ở Thái Lan cô đã nghĩ đến kế hoạch từ thiện tại quê nhà. Việc hỗ trợ trẻ em là điều cô đặc biệt quan tâm.

Tối 11/1, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên có buổi giao lưu với khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TPHCM). Tại đây, người đẹp công bố một số kế hoạch từ thiện trong tương lai gần. Thùy Tiên chia sẻ, một hoa hậu không chỉ giữ hình ảnh đẹp mà phải truyền cảm hứng cũng như lan tỏa những điều tốt đẹp cho xã hội. Vì thế, người đẹp chú trọng các hoạt động thiện nguyện.

Thuỳ Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi gặp gỡ người hâm mộ vào chiều 11/1

Thùy Tiên kết hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM nhận bảo trợ cho 15 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 đến hết năm 18 tuổi.

Người đẹp nói, sau khi đăng quang, cô đã nghĩ đến kế hoạch làm từ thiện khi về nước. Thấu hiểu những mất mát do dịch COVID-19 gây ra cho nhiều người, đặc biệt với trẻ em, nên Thùy Tiên đã quyết định thực hiện ngay việc này. Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Báo Phụ Nữ TPHCM, cô nói trong hành trình làm thiện nguyện sẽ luôn chú trọng đến trẻ em vì đây là tương lai của xã hội.

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với mong muốn họ có thể phục hồi kinh tế trong tương lai. Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đại diện nhận sự hỗ trợ từ hoa hậu Thùy Tiên. 

“Tôi thật sự xúc động với sự quan tâm và những phần quà ý nghĩa mà hoa hậu Thùy Tiên dành cho phụ nữ, trẻ em tại TPHCM. Thùy Tiên đã mang về niềm vinh dự cho Việt Nam, phụ nữ Việt Nam. Cô cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tôi mong Thùy Tiên sẽ tiếp tục quảng bá những điều tốt đẹp này với nhiệt huyết, sức trẻ, trái tim nồng ấm”, bà Phượng Trân chia sẻ.

Thuỳ Tiên trao bảng hỗ trợ cho bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ Nữ TPHCM
Thùy Tiên trao bảng tượng trưng hỗ trợ trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19 cho bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM

Thùy Tiên cũng trao tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo, 50 phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TPHCM. Ngoài ra, hoa hậu cũng trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại trường tiểu học huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Buổi lễ trao tặng sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới đây. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI