Hoa hậu Hồng Kông 51 tuổi kết hôn với bạn trai kém 20 tuổi

29/05/2017 - 14:41

PNO - Hoa hậu La Lâm vừa công bố những bức ảnh cưới xinh đẹp. Cô bị đồn đã đăng ký kết hôn lần 2 với đại gia kém 20 tuổi. Ngày cưới của cả 2 vẫn chưa được tiết lộ vì còn chờ mẹ chồng tương lai gật đầu.

La Lâm (tên tiếng Anh Candy Law) sinh năm 1965, là Hoa hậu châu Á của cuộc thi nhan sắc năm 1991 do đài truyền hình ATV Hồng Kông tổ chức. Từ khi đăng quang đến nay, cô luôn giữ được nhan sắc tươi trẻ nên được ví là “người đẹp không tuổi”.

Hoa hau Hong Kong 51 tuoi ket hon voi ban trai kem 20 tuoi
 

Dù xinh đẹp nhưng cô không thoát khỏi cuộc sống bất hạnh của “hồng nhan bạc phận” khi liên tục bị người chồng yêu thương bạo hành tinh thần lẫn thể xác. Trước đó, năm 1996, La Lâm kết hôn với thương gia Lưu Khôn Minh và sinh được ba con trai. Cuộc hôn nhân kết thúc sau 16 năm vì cô liên tục bị bạo hành. 

Năm 50 tuổi, La Lâm phát hành cuốn sách ảnh, đồng thời công bố chuyện ly hôn sau nhiều năm chịu đựng. Ngay khi cánh cửa này đóng lại thì cô gặp được cánh cửa khác rộng mở hơn. La Lâm quyết định kết hôn với đại gia giàu có nhỏ hơn cô 20 tuổi. Tin tức này đã gây chấn động làng giải trí xứ Cảng Thơm.

Hoa hau Hong Kong 51 tuoi ket hon voi ban trai kem 20 tuoi
 

Năm 2015, La Lâm trở lại làng giải trí và có tin đồn tình cảm với đại gia Vương Kiều.

Hai người hẹn hò suốt bốn năm liền. Bạn trai vô cùng say đắm La Lâm dù cô đã là mẹ ba con và hơn rất nhiều tuổi. Cuộc tình của họ thuận buồm xuôi gió một phần nhờ sự ủng hộ của cha Vương Kiều. Ông là người có tư tưởng khá thoáng. Tuy vậy cặp đôi vẫn chưa dám diện kiến mẹ đại gia họ Vương.

La Lâm cho biết: “Tôi cũng là một người mẹ nên rất hiểu. Khi con trai quen một cô bạn gái hơn nhiều tuổi như vậy thì quả thật rất sốc, khó có thể chấp nhận ngay được. Chúng tôi cần thêm thời gian. Anh ấy nói sẽ giải quyết mọi việc nhưng tôi cũng không hối thúc".

Hoa hau Hong Kong 51 tuoi ket hon voi ban trai kem 20 tuoi
 

Tuy rằng đã công khai ảnh cưới nhưng La Lâm vẫn chưa tiết lộ thời gian tổ chức hôn lễ. Có thông tin cho biết cô và “phi công” đại gia đã đăng ký kết hôn rồi. Tuy bến đỗ thứ 2 là một người giàu có nhưng "người đẹp không tuổi" vẫn đóng phim, quay quảng cáo để kiếm tiền nuôi ba con riêng với người chồng trước. Dù bận rộn công việc nhưng cô luôn chăm sóc 3 con trai rất tốt. Mẹ con thường xuyên đi chơi vui vẻ với nhau. Các con của cô đều khỏe mạnh, năng động và hạnh phúc bên người mẹ xinh đẹp, tháo vát.

Hoa hau Hong Kong 51 tuoi ket hon voi ban trai kem 20 tuoi
 

Tình yêu mới giúp La Lâm thêm sức sống. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong phim Thâm cung kế cách đây vài ngày. Ngoài ra những hình ảnh người đẹp mặc quần short dạo phố không hề thua kém các cô gái đổi đôi mươi.  Tạo hình xinh đẹp của cô trong phim cổ trang Thâm cung kế khiến mọi người đều phải trầm trồ vì nhan sắc bất chấp thời gian, đặc biệt rất phù hợp với nhân vật người xưa của La Lâm. 

Hoa hau Hong Kong 51 tuoi ket hon voi ban trai kem 20 tuoi
 

Thâm cung kế là bộ phim được đầu tư hoành tráng trong năm 2017 của TVB. Đây là phần tiếp theo của siêu phẩm đình đám Cung tâm kế. Bộ phim đã kết thúc phần ghi hình và sẽ phát sóng trong thời gian sớm nhất.

Lưu Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI