Hoa hậu Giáng My: ‘Đàn ông có 2 tuýp, ngoại tình có trách nhiệm và ngoại tình vô trách nhiệm'

23/06/2019 - 12:30

PNO - Hoa hậu Đền Hùng cho rằng người đàn ông đến môi trường làm việc và bị người khác cuốn hút là chuyện bình thường.

"Người thứ ba" không phải là câu chuyện mới nhưng luôn là chủ đề “nóng” trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đối diện với vấn đề này, tại số đầu tiên của Siêu nhân mẹ, Giáng My tỏ ra khá bình tĩnh trước tình huống được đặt ra và có những chia sẻ với góc nhìn cá nhân khá lý thú, có lý lẽ riêng.

Hoa hau Giang My: ‘Dan ong co 2 tuyp, ngoai tinh co trach nhiem va ngoai tinh vo trach nhiem'
Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu cho rằng có nhiều châm ngôn để nói về đàn ông, một trong số đó là: “Với đàn ông, không phải là đẹp hay xấu, cứ lạ là hấp dẫn. Vì vậy, người đàn ông khi đến môi làm việc bị người khác cuốn hút là chuyện hết sức bình thường… Nếu phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Còn đàn ông thì khác, họ có thể có đến vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi. Phụ nữ thì khác, họ rõ ràng hơn”.

Hoa hậu Đền Hùng cũng cho biết nhìn những hình ảnh đánh ghen trên mạng xã hội, chị rất xót xa, bởi không bình tĩnh thì chính phụ nữ đang làm nhục nhau. Giáng My quan niệm, quan trọng nhất vẫn là cách hành xử của người phụ nữ để thuyết phục mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chị cũng cho rằng đây là bài học khó ai có thể dạy cho ai điều gì.

Qua đó, Giáng My cũng gửi gắm điều mà chị lĩnh hội được từ phái mạnh: đàn ông có 2 tuýp, ngoại tình có trách nhiệm và ngoại tình vô trách nhiệm. 

Hoa hau Giang My: ‘Dan ong co 2 tuyp, ngoai tinh co trach nhiem va ngoai tinh vo trach nhiem'
Xuân Lan cũng hào hứng chia sẻ, tranh luận xoay quanh cách hành xử của phụ nữ nếu rơi vào tình huống gặp người thứ ba trong cuộc hôn nhân.

Cùng chia sẻ, Xuân Lan cho rằng đàn ông ra đường cũng thường gặp cám dỗ. “Người ta cũng biết anh có vợ rồi, có con rồi, càng thành đạt, càng đàn ông tính, càng bản lĩnh bao nhiêu, chăm sóc, thương yêu gia đình thì càng cuốn hút những cô gái có chủ đích muốn sở hữu”, bà mẹ một con chia sẻ. Nhưng với nữ người mẫu, trong mọi tình huống sự bình tĩnh là yếu tố hàng đầu. Sẽ có nhiều cách để giải quyết nhưng phụ nữ cần khôn khéo, thông minh nếu muốn giữ chồng, giữ mái ấm.

Siêu nhân mẹ là chương trình truyền hình dành cho những nghệ sĩ đã làm mẹ. Họ sẽ tham gia giải quyết các tình huống, đồng thời bày tỏ quan điểm của mình. Cách xử lý hợp tình hợp lý và gần với quan điểm chung được nhiều người đồng thuận (được khảo sát trước đó) sẽ giúp các bà mẹ giành điểm và chiến thắng. 

Chương trình lên sóng VTV3 vào 12g Chủ nhật hàng tuần.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI