Hoa hậu Đại duơng Việt Nam: Đặng Thu Thảo

26/05/2014 - 00:45

PNO - PNO - Cô gái 19 tuổi đến từ Cần Thơ, có tên trùng với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã là người đội chiếc vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng trong đêm chung kết tối 25/5, trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam đầu tiên. Đây...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sự bất ngờ xảy ra từ lúc công bố top 16, trong đó, những gương mặt sáng giá như Châu Đoàn Thanh Trúc, Lê Kim Uyên… đều không hiện diện. Lê Thị Sang - người được đánh giá là có khả năng “làm nên chuyện” lại không vào được top 7. Trong khi đó, Đặng Thị Thu Thảo - thí sinh gần như “chìm lỉm” trong suốt cuộc thi, sở hữu một nhan sắc không quá nổi trội thì ngược lại.

Hoa hau Dai duong Viet Nam: Dang Thu Thao

Nhận được câu hỏi “Là một công dân trẻ, em làm gì để kết nối bạn trẻ khắp nơi tạo thành lực lượng bảo vệ môi trường biển?” từ giám khảo - ca sĩ Jimmi Nguyễn, Đặng Thu Thảo tỏ ra thiếu bình tĩnh. Cô trả lời: “Với việc mạng xã hội, facebook phát triển như hiện nay, em sẽ tạo một lúp (không rõ ý cô là club hay group - PV) trên mạng xã hội để kết nối bạn trẻ khắp nơi, chung tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp”. Đây không phải là câu trả lời xuất sắc nếu so với các phần trả lời của các đối thủ trong top 7.

Các giải phụ:
Người có làn da đẹp nhất: Đặng Thu Thảo
Người có mái tóc đẹp nhất: Bùi Thị Thảo Huyền
Người đẹp ảnh: Lê Thị Vân Quỳnh
Người đẹp bikini: Trần Thị Kim Yến
Người đẹp tài năng: Bùi Thị Huyền Trang
Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Diễm My
Người đẹp biển xanh: Phạm Thị Thu Thủy
Người đẹp thời trang: Phan Thị Thu Phương

Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo đã trở thành Hoa hậu, nhận được 200 triệu tiền mặt và nhiều giải thưởng khác. Với sự lên ngôi này, Việt Nam sẽ có hai hoa hậu cùng tên Đặng Thu Thảo, một là Hoa hậu Đại dương Việt Nam và một là Hoa hậu Việt Nam, và đều ở miền Tây.

Chia sẻ sau khi đoạt giải, Đặng Thu Thảo cho biết cô chỉ vừa mới tốt nghiệp phổ thông trung học, hai năm qua cô không học tiếp mà đi làm. Chính vì thế, sau khi đoạt giải, bên cạnh việc thực hiện những công tác bảo vệ môi trường cô cũng sẽ luyện thi đại học. “Em sẽ luyện thi vào đại học Tây Đô, ngành tài chính” - cô cho biết. Tuy nhiên, khi được hỏi vì sao cô lại bỏ lỡ việc học trong hai năm, và công việc mà cô làm trong hai năm qua là gì thì cô từ chối trả lời.

Cùng với Đặng Thu Thảo, hai cô gái còn lại trong top 3 là Lê Thị Hà Thu - 22 tuổi đến từ Huế (Á hậu 1) và Lê Thị Vân Quỳnh - 21 tuổi (Á hậu 2).

Bên cạnh ba danh hiệu cao nhất, cuộc thi cũng trao nhiều giải phụ khác.

Cũng trong đêm chung kết, Ban tổ chức và các thí sinh đã gửi đi thông điệp phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Haiyang Shiyou 981 trái phép trong vùng biển Việt Nam.

VÕ HÀ
(Ảnh BTC cung cấp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI