Hoa hậu, Á hậu lấy chồng là người của đơn vị tổ chức cuộc thi mình đoạt giải

08/01/2017 - 06:41

PNO - Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạt giải, những người đẹp này lên xe hoa hoặc lộ tình cảm với người của đơn vị tổ chức cuộc thi.

Thu Ngân – Hoa hậu Bản sắc Việt

Mấy ngày qua, thông tin Hoa hậu Thu Ngân lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Càng bất ngờ hơn nữa khi hôn phu của cô chính là doanh nhân Doãn Văn Phương, một cái tên nằm trong danh sách những người sáng lập tập đoàn FLC – đơn vị tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, cuộc thi mà cô đoạt giải.

Ông Doãn Văn Phương (SN 1977) từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015.

Hoa hau, A hau lay chong la nguoi cua don vi to chuc cuoc thi minh doat giai
Hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương

Hiện tại, ông Doãn Văn Phương không còn có tên trong ban lãnh đạo chủ chốt của FLC mà đang là thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014), thành viên HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016).

Theo mẹ của Thu Ngân, cô tìm hiểu doanh nhân Doãn Văn Phương được nửa năm, điều đó có nghĩa cô bắt đầu yêu chồng mình trong lúc tham gia cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu. Thu Ngân hiện chỉ mới 21 tuổi và vẫn còn đang dở dang việc học. Dự kiến sau khi cưới xong cô sẽ tiếp tục hoàn thành việc học của mình ở nước ngoài.

Hoa hau, A hau lay chong la nguoi cua don vi to chuc cuoc thi minh doat giai
Thu Ngân lên xe hoa khi chỉ mới 21 tuổi

Rất khó để biết rằng liệu có khuất tất nào đó về việc đạt vương miện hoa hậu của Thu Ngân hay không, xét từ mối quan hệ này. Tuy nhiên, việc cô kết hôn trong thời gian đương nhiệm là trái với những cam kết theo quy chế cuộc thi nhưng vẫn được Ban tổ chức ủng hộ, là một sự ưu ái mà ai cũng dễ dàng nhìn thấy.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Tháng 8/2011, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Á hậu Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Chú rể của Dương Trương Thiên Lý không ai khác là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, con trai bà Tư Hường – chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á, cũng là người đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – cuộc thi mà cô nhận danh hiệu Á hậu.

Hoa hau, A hau lay chong la nguoi cua don vi to chuc cuoc thi minh doat giai
Đám cưới khiến nhiều người bất ngờ của Dương Trương Thiên Lý

Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn Dương Trương Thiên Lý khá nhiều tuổi – là một người khá kín tiếng. Tháng 3/2014, ông Toàn được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Nam Á. Trong một lần chia sẻ về chồng mình, Dương Trương Thiên Lý cho biết cô quen chồng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả hai yêu nhau đến 4 năm rồi mới cưới.

Có rất nhiều lời đồn đoán về cuộc hôn nhân này, trong đó có cả tin đồn Dương Trương Thiên Lý phải lấy chồng hơn nhiều tuổi vì món nợ của gia đình.

Hoa hau, A hau lay chong la nguoi cua don vi to chuc cuoc thi minh doat giai
Dương Trương Thiên Lý cùng con trai

Tuy nhiên, cho đến nay cô và chồng đã cho thấy đó là cuộc hôn nhân như ý, cả hai vẫn rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Dẫu vậy, liệu Thiên Lý có nhận được sự ưu ái nào ở cuộc thi từ mối quan hệ tình cảm này hay không, đó vãn còn là một câu hỏi.

Triệu Thị Hà - Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam

Đoạt giải năm 2011 nhưng mãi cho đến năm 2014, khi vụ việc Triệu Thị Hà viết đơn xin trả lại vương miện vì không chịu nổi áp lực, mối tình của cô với ca sĩ Reno Bình mới phát lộ. Và, Reno Bình cũng chính là cháu trai của bà Kim Hồng – Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Thông tin này ban đầu bị phủ nhận bởi Triệu Thị Hà nhưng sau đó, trước những hình ảnh tình tứ của hai người cùng sự xác nhận của chính bà Kim Hồng, cô mới thừa nhận.

Hoa hau, A hau lay chong la nguoi cua don vi to chuc cuoc thi minh doat giai
Ảnh tình cảm của Triệu Thị Hà và Reno Bình

Theo đó, cô quen Reno Bình trong những ngày tham gia cuộc thi. Vì là cháu trai của Trưởng BTC nên Reno Bình có một số hoạt động tại đây, anh cũng là ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết. Cho đến nay, cả hai đều đã đường ai nấy đi, nhưng sự việc khiến người ta không khỏi suy nghĩ về danh hiệu Hoa hậu mà cô đạt được, rằng liệu có sự ưu ái nào dành cho cô ngày ấy hay không. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI