Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chương trình vinh danh các vận động viên và huấn luyện viên xuất sắc

24/03/2023 - 18:00

PNO - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao và hướng tới SEA Games 32, chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam đã vinh danh các vận động viên và huấn luyện viên xuất sắc trong năm qua.

“Vinh quang Thể thao Việt Nam” hướng đến những nhiệm vụ và mục tiêu mới

Ngày 19/3/2023, chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam 2022” đã diễn ra thành công tại Hà Nội, nhằm tôn vinh các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) có đóng góp tiêu biểu cho nền thể thao nước nhà.

Chương trình do Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cùng sự đồng hành của Herbalife Việt Nam với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính.

Trao tặng bằng khen cho các VĐV và HLV có thành tích xuất sắc trong năm 2022 - Ảnh: Herbalife Việt Nam
Trao tặng bằng khen cho các VĐV và HLV có thành tích xuất sắc trong năm 2022 - Ảnh: Herbalife Việt Nam

Chương trình tôn vinh những VĐV, HLV, VĐV khuyết tật và HLV khuyết tật tiêu biểu đã đem vinh quang về cho tổ quốc tại các giải đấu được tổ chức trong nước và quốc tế trong năm vừa qua.

VĐV Lê Văn Công chia sẻ: “Tôi rất vui vì được góp mặt trong danh sách các VĐV tiêu biểu tại lễ vinh danh hôm nay. Đó là sự nỗ lực của không chỉ cá nhân tôi mà của cả ban huấn luyện, sự hỗ trợ của ngành TDTT đối với thể thao người khuyết tật và sự quan tâm từ các nhà tài trợ. Điều này tạo giá trị bền vững, giúp tôi tích lũy từng ngày để tạo thể trạng tốt nhất, hoàn thành tốt các buổi tập và gặt hái thành tích cao trong thi đấu”.

Đại diện Herbalife Việt Nam cùng tập thể các VĐV, HLV tại chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” 2022 - Ảnh: Herbalife Việt Nam
Đại diện Herbalife Việt Nam cùng tập thể các VĐV, HLV tại chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” 2022 - Ảnh: Herbalife Việt Nam

Diễn ra ngay trước thềm SEA Games, chương trình tiếp thêm nguồn động lực để các VĐV, HLV tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới cho đoàn thể thao Việt Nam tại đấu trường này.

HLV Mai Đức Chung bày tỏ sự vinh dự khi nhận được sự ghi nhận là HLV tiêu biểu năm 2022. Ông chia sẻ: “Sắp tới tôi cùng đội tuyển bóng đá nữ sẽ tham dự rất nhiều giải đấu, đây sẽ là một niềm vinh dự lớn lao đối với bản thân tôi cũng như đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia Việt Nam. Chúng tôi sẽ tập luyện và thi đấu hết mình để giữ được màu cờ sắc áo và mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam”.

Cũng trong chương trình, ban tổ chức cũng đã khởi động sự kiện “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” với ý nghĩa thúc đẩy mọi người rèn luyện thể chất, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của TDTT đối với sức khỏe.

Herbalife Việt Nam tôn vinh và lan tỏa giá trị thể thao

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - cho biết, “Vinh quang Thể thao Việt Nam” không chỉ vinh danh các VĐV và HLV tiêu biểu trong một năm mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thể thao đến mọi người dân. Trên chặng đường đó, bà đánh giá cao sự đồng hành của các nhà tài trợ, trong đó có Herbalife Việt Nam.

“Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023” chính thức phát động với thông điệp nâng cao tinh thần TDTT trong cộng đồng - Ảnh: Herbalife Việt Nam
“Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023” chính thức phát động với thông điệp nâng cao tinh thần TDTT trong cộng đồng - Ảnh: Herbalife Việt Nam

“Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ cho thể thao, cho Ủy ban Olympic Việt Nam rất nhiều trong công tác hỗ trợ giúp đỡ về dinh dưỡng cũng như các kiến thức về dinh dưỡng cho VĐV và hỗ trợ tổ chức thành công chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” từ trước đến nay. Điều đó giúp nâng tầm những giá trị tốt đẹp của thể thao, giúp mọi người gắn bó với thể thao nhiều hơn và truyền cảm hứng sống bổ ích hơn. Sự hợp tác này sẽ mang đến những những nguồn lực xã hội hóa, giúp nâng cao hiệu quả công tác huấn luyện và hướng tới những đấu trường như SEA Games, ASIAD hoặc Olympic” - bà Yến khẳng định.

Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người Việt và góp phần vào sự phát triển của thể thao Việt Nam, Herbalife Việt Nam tự hào hợp tác toàn diện cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Ủy ban Paralympic Việt Nam (VPC) từ năm 2012 đến nay. Trong hơn 10 năm qua, Herbalife đã liên tục có những đóng góp đáng kể cho thể thao Việt Nam thông qua chương trình các sản phẩm dinh dưỡng cho các VĐV, phối hợp cùng VOC tổ chức các chương trình huấn luyện, chia sẻ bổ ích về dinh dưỡng, cũng như đồng hành và kịp thời khen thưởng cho các VĐV xuất sắc ở tất cả những giải đấu trong nước và quốc tế.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Là công ty dinh dưỡng luôn cam kết mạnh mẽ về khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng, chúng tôi vô cùng phấn khởi được hợp tác chặt chẽ với thể thao Việt Nam. Thông qua đó, chúng tôi đóng góp vào nâng cao thành tích thể thao, góp phần xây dựng lối sống năng động trong cộng đồng thông qua tập luyện thể thao và dinh dưỡng lành mạnh. Chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến các VĐV và HLV đã được vinh danh vì những thành quả xuất sắc trong năm 2022. Chúng tôi tin rằng các bạn cùng đồng đội của mình sẽ tiếp tục có những cống hiến quan trọng cho thể thao nước nhà trong thời gian tới và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ khuyến khích cộng đồng luyện tập thể thao mỗi ngày”.

Yến Vi

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI