Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2023” cho hơn 1.100 trẻ em

22/02/2023 - 13:44

PNO - Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chương trình thường niên “Xuân yêu thương 2023” cho hơn 1.100 em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp với nhiều nội dung thú vị như gói bánh chưng và các tiết mục văn nghệ do chính các em nhỏ trình diễn.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Chương trình Casa Herbalife Nutrition được triển khai bởi Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF) với mục tiêu chăm sóc và giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh. Hiện nay, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đang hỗ trợ hơn 1.100 em nhỏ ở 7 trung tâm Casa tại Hà Nội (2 trung tâm), TPHCM và các tỉnh Phú Thọ, Nghệ An, Bình Định, Hậu Giang.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết: “Chương trình Xuân yêu thương là một phần trong các hoạt động tình nguyện thường niên của công ty, luôn nhận được sự ủng hộ, tham gia tích cực của các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng chuỗi các hoạt động mừng tết cổ truyền này sẽ giúp các em nhỏ tại các trung tâm Casa Herbalife bước vào năm mới với nhiều niềm vui và năng lượng tích cực”.

Minh Tâm

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI