Hé lộ đoạn kết bị cắt bỏ của phim Hot boy nổi loạn 2

07/03/2017 - 07:00

PNO - Hiện đang chiếu ngoài rạp, Hot boy nổi loạn 2 khiến nhiều người "sốc" với cái chết của Lam (Lương Mạnh Hải đóng). Tuy nhiên, đây là cái kết thay thế sau khi kết ban đầu của phim bị cắt bỏ.

Tối 6/3/2017, nhà sản xuất Hot boy nổi loạn 2 đã công bố đoạn kết ban đầu của phim. Theo đó, ở phân cảnh Lam (Lương Mạnh Hải) đi theo chàng trai trẻ vào rừng, cảnh tiếp theo sau đó là Lam uống chai nước của người bạn mới quen này đưa và bị ngất xỉu, để rồi bị nhân vật này đánh và chôn sống.

He lo doan ket bi cat bo cua phim Hot boy noi loan 2
Lương Mạnh Hải trong Hot boy nổi loạn 2

Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đây là cảnh quay vất vả nhất của đoàn vì phải chạy đua với thời gian do ngày quay hình là một ngày âm u, trời chuyển mưa nên ê kíp cũng như các diễn viên phải tập trung để không phải quay đi quay lại.

"Lúc quay, tôi cũng nghĩ cảnh này sẽ rất ấn tượng với khán giả. Nhưng khi dựng phim thì tôi thấy nó không phù hợp với mạch chuyện. Nó không làm khán giả day dứt nhiều bằng cái kết hiện tại, vì vậy tôi cắt ra khỏi phim", Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Đoạn kết ban đầu của :

Nói về cảnh quay này, Lương Mạnh Hải cho biết đây là một cảnh quay kinh khủng đối với anh, cho anh cảm giác như cận kề với cái chết. "Từng lớp đất hất vào mặt, vừa đau mà vừa không được cử động. Toàn bộ phần thân dưới đã chôn chặt dưới lớp đất dày. Đã vậy, trước đó khi diễn cảnh trong rừng cao su còn bị ong lá chích. Tôi cũng tiếc cảnh này nhưng chính tôi nói anh Đãng nên cắt ra khỏi phim", Lương Mạnh Hải cho biết.

Cái kết này sau đó được thay thế bởi cảnh khác. Vẫn là cái chết của nhân vật Lam nhưng không phải bị chôn sống trong rừng nữa mà Lam bị tai nạn ô tô dẫn đến mất mạng, và tai nạn này diễn ra trước mắt cô em gái của Lam.

hiện vẫn đang chiếu trên toàn quốc và có 2 luồng nhận định khen-chê về phim.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI