Hé lộ cảnh quay đầu tiên của phim James Bond mới

16/12/2014 - 18:03

PNO - PNO - Chỉ vài ngày sau khi công bố tên tập phim thứ 24 về điệp viên 007 James Bond sẽ là "Spectre", các cảnh quay trong ngày đầu tiên phim bấm máy đã được hé lộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Địa điểm ghi hình là trên dòng sông Thames thơ mộng của nước Anh với hai diễn viên Daniel Craig (vai James Bond) và Rory Kinnear (vai phụ tá bà M - Bill Tanner - sếp của tổ chức MI6). Cả hai mặc áo khoác đen, đeo găng tay đen, đứng trên một chiếc tàu cao tốc đang phóng nhanh.

He lo canh quay dau tien cua phim James Bond moi

Phía sau họ là hai người mặc đồng phục an ninh. Thời tiết lúc đoàn phim bấm máy rất lạnh. Nhìn hình có thể đoán sẽ có một màn hành động rượt đuổi nghẹt thở trên sông Thames trong tập phim mới nhất này.

Một số hình ảnh về căn hộ của James Bond ở London cũng được hé lộ. Đó là một tòa nhà nguy nga, gồm 4 tầng lầu với hàng ban công bằng sắt uốn lượn rất đẹp.

He lo canh quay dau tien cua phim James Bond moi

Spectre là tên viết tắt của Special Executive for Counter-intelligence, Terrorism, Revenge and Extortion (Tổ chức tình báo đặc biệt chuyên khủng bố, trả thù và tống tiền). Tổ chức này xuất hiện trong những tập tiểu thuyết đầu tiên của nhà văn Ian Fleming và được nhắc trong tập phim Bond đầu tiên mang tên Dr. No (năm 1962).

He lo canh quay dau tien cua phim James Bond moi

Spectre đã bấm máy vào ngày 8/12 qua và dự kiến ghi hình trong 7 tháng ở những địa điểm như phim trường Pinewood Studios, thủ đô London, Rome, Mexico City, Morocco và dãy Alps. Trong tập phim này, tài tử tóc vàng Anh quốc Daniel Craig lần thứ tư trở lại với vai diễn điệp viên 007.

He lo canh quay dau tien cua phim James Bond moi

Bên cạnh anh là hai mỹ nhân Bond girl Lea Seydoux, Monica Bellucci. Ngôi sao người Áo đoạt giải Oscar Christoph Waltz vào vai phản diện Oberhauser.

Hiện phiên bản đầu tiên của kịch bản phim Spectre đã bị lấy cắp sau sự cố hãng Sony Pictures bị tin tặc tấn công hôm 24/11 qua, khiến hãng sản xuất Eon Productions lo ngay ngáy kịch bản bị phát tán trên mạng. Spectre dự kiến ra rạp vào tháng 11/2015.

H.NHU
 (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI