Hậu The Face: Phạm Hương bị 'quay lưng', Lan Khuê khóc tức tưởi, ai là người hưởng lợi?

25/07/2016 - 06:31

PNO - Trong The Face, Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Hồ cũng chỉ là những con tốt trên tay BTC.

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng và huấn luyện các chiến binh cho The Face- Gương mặt thương hiệu, Hoa hậu Phạm Hương cùng với Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước một Hồ Ngọc Hà đầy bản lĩnh và từng trải.

Trái ngược với sự mong đợi của nhiều người, thay vì hấp dẫn nội dung chương trình là những lùm xùm, tranh giành quanh những HLV Hà Hồ, Pham Hương, Lan Khuê.

Chỉ sau 6 tập phát sóng, vào vai ác Phạm Hương từ chỗ được mọi người yêu mến nay đã nhận không ít “gạch đá”, bình luận tiêu cực từ phía khán giả. Không ít người còn tỏ thái độ ghét Phạm Hương.

Hau The Face: Pham Huong bi 'quay lung', Lan Khue khoc tuc tuoi, ai la nguoi huong loi?
Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Hồ cũng chỉ là con tốt của BTC

Người hưởng lợi từ mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê, Hà Hồ chính là BTC chương trình The Face. Mọi câu nói, hành động cử chỉ của các HLV đều được dư luận, báo chí chú ý mổ xẻ. Thậm chí hình ảnh chế Lan Khuê, Phạm Hương tràn ngập trên mạng... Đã lâu lắm rồi mới có chương trình thu hút truyền thông đến vậy. Theo bảng giá của Trung tâm dịch vụ quảng cáo truyền hình, chương trình The Face đang có đơn giá là 220 triệu đồng/30s.

Bản thân mỗi một show truyền hình thực tế nào trên sóng truyền hình hiện nay cũng đều lấy những yếu tố khác biệt để câu khách, thu hút người xem đông đảo. Không chỉ mời các gương mặt nổi tiếng, đình đám, trong quá trình quay, cũng nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ, tạo kịch tính và gay cấn nhằm hút view nhiều hơn. Nói không ngoa trong The Face, Phạm Hương, Lan Khuê, Hà Hồ cũng chỉ là những con tốt trên tay BTC.

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI