Hari Won tự tin khoe vẻ đẹp 'không tuổi tác'

26/04/2015 - 09:35

PNO - PN - Hari Won không chỉ được yêu thích nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu mà còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hari Won được biết đến nhờ tham gia chương trình cùng bạn trai Đinh Tiến Đạt. Dù không giành chiến thắng, Hari Won được xem là "hiện tượng" của cuộc thi năm đó nhờ tính cách hòa đồng và vô cùng hồn nhiên khi trải qua những thử thách trong từng vòng thi. Sau khi dừng chân ở top 4, Hari Won trở nên đắt show khi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và đóng quảng cáo.

Sở hữu lượng fan đông đảo sau Cuộc đua kỳ thú, Hari Won quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng single Hoa tuyết và khiến mọi người bất ngờ bởi khả năng hát tiếng Việt của mình. Từng có 4 năm làm thực tập sinh trong công ty giải trí ở Hàn Quốc, Hari Won đã được rèn dũa bài bản về thanh nhạc lẫn khả năng trình diễn vũ đạo trên sân khấu. Ca khúc gần nhất của Hari Won là Hương đêm bay xa nhanh chóng tạo hit trong làng nhạc Việt và giúp tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với khán giả.

Hari Won tu tin khoe ve dep 'khong tuoi tac'

Hari Won tu tin khoe ve dep 'khong tuoi tac'

Hari Won tu tin khoe ve dep 'khong tuoi tac'

Hari Won tu tin khoe ve dep 'khong tuoi tac'

Hari Won tu tin khoe ve dep 'khong tuoi tac'

Cuối năm 2014, Hari Won còn lấn sang cả lĩnh vực diễn xuất khi tham gia vai chính Sky trong bộ phim Chàng trai năm ấy. Dù đóng cặp với trai trẻ Sơn Tùng M-TP kém mình gần 10 tuổi nhưng dường như khoảng cách tuổi tác không hề gây khó cho Hari Won khi cô nàng nhập tâm vào vai diễn này và đem đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả yêu thích điện ảnh. Khả năng diễn xuất của Hari Won còn được thể hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khi cô đóng vai y tá và có một tiểu phẩm để lại nhiều ấn tượng cùng Trấn Thành.

Trong bộ ảnh studio mới, cô gái Hàn Quốc xuất hiện đầy tươi trẻ và rạng rỡ. Nhìn những hình ảnh này, ít ai nghĩ rằng Hari Won đã bước sang tuổi 30. 

Ngày 23/5 tới, Hari Won sẽ bay sang Đức để tham dự chương trình diễn ra tại Nhà hát Tempodrom, TP. Berlin. Đồng hành cùng Hari Won sẽ là Bùi Bích Phương, Hoàng Touliver và Big Daddy. Đây sẽ là dịp để nữ ca sĩ có thể mang âm nhạc của mình đến gần hơn với những kiều bào Việt đang sinh sống tại Đức. Hari Won cho biết cô đang rất háo hức tập luyện để có những màn trình diễn hấp dẫn trên sân khấu .

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI