Hành động lạ của Lan Khuê trong The Face, bỏ về trên xe không người lái

24/07/2016 - 16:55

PNO - Sau khi bị Phạm Hương loại thí sinh của mình, Lan Khuê khóc nức nở, lên xe và ra về mặc dù trên xe không có người lái.

Tập 6 của chương trình The Face Việt Nam lên sóng tối 23/7 đã gây nhiều tranh cãi về kết quả.

Hanh dong la cua Lan Khue trong The Face, bo ve tren xe khong nguoi lai
Khán giả bực tức vì Phạm Hương loại thí sinh mạnh Kim Chi

Trong tập này, sau khi trải qua hai phần thi chụp hình với vũ đạo và catwalk trong trang phục váy cưới, đội Phạm Hương một lần nữa đứng thứ nhất. Chiến thắng này giúp Hoa hậu nắm quyền loại thí sinh của một trong hai đội còn lại. Theo đó, Phạm Hương đã lập tức loại chiến binh Kim Chi của đội Lan Khuê vì cô đánh giá: Kim Chi là đối thủ mạnh, cô loại đi để bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong đội của mình.

Đây là lần thứ 3, Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh của Lan Khuê. Hiện tại, team Lan Khuê chỉ còn mình Mai Ngô đơn độc “chiến đấu”. Việc bất lực nhìn từng thí sinh của mình lần lượt ra về khiến Lan Khuê bật khóc nức nở. Liền đó, cô lập tức ra xe bỏ về mà không nói thêm lời nào.

Đoạn video Lan Khuê bức xúc bỏ về

Hình ảnh Lan Khuê bật khóc, tức giận ra về sau trong tập 6 khiến nhiều khán giả dành sự thương cảm cho huấn luyện viên này. Nhiều người cho rằng Lan Khuê bị xử ép, sở dĩ Phạm Hương liên tục loại thí sinh của Lan Khuê bởi tình chị em thân thiết giữa Hoa hậu và Hà Hồ cũng như mối quan hệ bất hòa giữa Phạm Hương và Lan Khuê nên siêu mẫu bị cho ra rìa.

Hanh dong la cua Lan Khue trong The Face, bo ve tren xe khong nguoi lai
Lan Khuê bật khóc nức nở

Rất đông khán giả trỉ trích Phạm Hương quá “ác” và chơi xấu, nhiều cư dân mạng cũng gửi lời động viên đến Lan Khuê, mong cô mạnh mẽ để tiếp tục chiến đấu với thí sinh cuối cùng.

Tuy nhiên, sau khi xem đoạn clip ngắn Lan Khuê bỏ về sau khi tập 6 The Face kết thúc, người tinh ý có thể nhận ra, hành động lạ của vị huấn luyện viên này. Đó là chiếc xe của Lan Khuê lên và rời đi hoàn toàn không có người lái.

Vậy việc Lan Khuê bức xúc bỏ về vì uất ức đỉnh điểm và không muốn nhìn mặt Phạm Hương có đúng như những gì mọi người đồn đoán hay đây chỉ là một sự dàn dựng của Ban tổ chức nhằm câu view cho chương trình?

Hanh dong la cua Lan Khue trong The Face, bo ve tren xe khong nguoi lai
Tạo hình căng thẳng của 3 vị huấn luyện viên The Face

Không thể phủ nhận việc dư luận dậy sóng ném đá Phạm Hương, bênh vực Lan Khuê ở thời điểm này đang khiến chương trình thêm nóng hơn. Khán giả cần tỉnh táo, hãy thưởng thức The Face như 1 chương trình giải trí vui vẻ chứ không nên gây ra những tranh cãi không đáng có.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI