Hàng trăm bệnh nhân được bệnh viện đưa về quê đón Tết

29/01/2022 - 16:24

PNO - Ngày 29/1, Bệnh viện T.Ư Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” giúp các bệnh nhân, người nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nhâm Dần.

 

Theo đó  có 4 chuyến xe chở miễn phí gần 100 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tỉnh thành Hà Tĩnh,Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Theo đó, có 4 chuyến xe chở miễn phí gần 100 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tỉnh, thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.
 Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên các khoa phòng có chủ trương cho ra viện sớm nên số lượng bệnh đăng ký có ít hơn mọi năm. Tuy nhiên không khí chuẩn bị cho chuyến xe và các phần quà vẫn tổ chức hết sức ý nghĩa
Do tình hình dịch bệnh phức tạp, các khoa, phòng chủ trương cho ra viện sớm nên số lượng bệnh đăng ký ít hơn mọi năm. Tuy nhiên, không khí chuẩn bị cho chuyến xe và các phần quà vẫn hết sức ý nghĩa - Ảnh: Nguyễn Thượng Hiển
Mỗi dịp tết đến xuân về, Bệnh viện T.Ư Huế lại cùng các doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân hảo tâm luôn đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ cho các bệnh nhân khó khăn về quê đón tết.
Mỗi dịp Tết đến xuân về, Bệnh viện T.Ư Huế lại cùng các doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân hảo tâm luôn đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ cho các bệnh nhân khó khăn về quê đón Tết.
Dịp này, GS.TS.BS Phạm Như Hiệp Giám đốc Bệnh viện T.Ư Huế và tập thể Ban Giám đốc Bệnh viện này trực tiếp trao tặng quà tết cho các bệnh nhân gồm 3 phần quà kèm 1.000.000 đồng/suất.
Dịp này, giáo sư Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện T.Ư Huế , và tập thể Ban giám đốc bệnh viện trực tiếp trao tặng quà Tết cho các bệnh nhân, gồm ba phần quà kèm 1.000.000 đồng/suất - Ảnh: Nguyễn Thượng Hiển.
Trải qua một năm khó khăn vì dịch bệnh nhiều bệnh nhân chịu ảnh hưởng rất nặng nề. Các chuyến xe miễn phí và  quà tết giúp cho các bệnh nhân về quê đón tết bên gia đình ấm áp, vui tươi và an toàn
Trải qua một năm khó khăn vì dịch bệnh, nhiều bệnh nhân chịu ảnh hưởng rất nặng nề. Các chuyến xe miễn phí và quà Tết giúp họ về quê đón xuân bên gia đình ấm áp, vui tươi và an toàn.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các bệnh nhân còn được các y bác sĩ và các tình nguyện viên đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn và tặng khẩu trang. Tất cả các bệnh nhân và người nhà đều có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trước khi lên xe và phải tuân thủ các quy định phòng dịch theo quy định của nhà nước
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các bệnh nhân còn được các y bác sĩ và các tình nguyện viên đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn và tặng khẩu trang. Tất cả các bệnh nhân và người nhà đều có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trước khi lên xe và phải tuân thủ các quy định phòng dịch.
“Chuyến xe yêu thương” là một chương trình ý nghĩa với nghĩa cử cao đẹp, trân trọng giá trị truyền thống, tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đời sống cộng đồng, thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của Bệnh viện Trung ương Huế trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám, điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện đón Tết.
“Chuyến xe yêu thương” là chương trình mang nghĩa cử cao đẹp, trân trọng giá trị truyền thống, tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đời sống cộng đồng, thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của Bệnh viện T.Ư Huế trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám, điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện đón Tết - Ảnh: Nguyễn Thượng Hiển

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI