Hàng chục học sinh tiểu học nghi bị ngộ độc thức ăn

28/03/2023 - 20:47

PNO - Sau chuyến đi dã ngoại, hàng chục học sinh trường Tiểu học Kim Giang có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Ngày 28/3, lãnh đạo phường Kim Giang (quận Thanh Xuân) xác nhận việc có hàng chục học sinh trường Tiểu học Kim Giang có biểu hiện lạ nghi bị ngộ độc sau chuyến đi dã ngoại trở về trường.

“Ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền phường đã phối hợp với ban giám hiệu nhà trường đưa các em đến cơ sở y tế để thăm khám”, vị lãnh đạo phường Kim Giang thông tin.

Được biết, ngày 28/3, Trường tiểu học Kim Giang tổ chức cho 915 học sinh khối lớp 1 và lớp 2 đi tham quan tại Trang trại Cánh Buồm Xanh (xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Khi về đến trường, 56 học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Trường Tiểu học Kim Giang.
Trường Tiểu học Kim Giang

Hiện tại, 41 em học sinh đang đi khám sàng lọc tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đống Đa, Bệnh viện Xây dựng. Một số em sức khỏe tiến triển tốt nên gia đình đã đưa về nhà để tiện chăm sóc.

Liên quan đến sự việc trên, cô Nguyễn Thị Ly Na (Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Giang) lại cho biết thông tin học sinh của nhà trường nghi bị ngộ độc thực phẩm là không chính xác. “Học sinh nhà trường đi về bị say xe thôi”, cô Ly Na nói.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI