Hàng chục côn đồ Sài Gòn thuê 3 ôtô về Biên Hòa đòi nợ

09/08/2017 - 11:33

PNO - Băng nhóm giang hồ đã thuê 3 ôtô chở theo dao, tuýp sắt từ Sài Gòn về Biên Hòa (Đồng Nai) rồi xông vào đập phá một nhà dân để đòi nợ gây náo loạn.

Vào 19h ngày 8/8, nhóm 20 côn đồ do Nguyễn Kim Tuấn (34 tuổi, ngụ TP.HCM) cầm đầu đã thuê 3 ôtô con để đi từ TP.HCM về Biên Hòa (Đồng Nai) tìm gặp Nguyễn Viết Hoàn để đòi món nợ 100 triệu đồng.

Trước khi đi, nhóm này trang bị hàng loạt dao bầu, ống tuýp sắt, bình xịt hơi cay để sẵn sàng ẩu đả. Khi biết Hoàn đang làm việc tại nhà ông Nguyễn Viết Khuông ở khu phố 1 (phường Long Bình, TP Biên Hòa), nhóm côn đồ đã kéo đến gây sự.

Hang chuc con do Sai Gon thue 3 oto ve Bien Hoa doi no
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường khống chế nhóm giang hồ

Tại đây, khi Hoàn chưa ra, Tuấn và đồng bọn cầm hung khí xông vào nhà đập phá tài sản và ẩu đả với những thanh niên ở khu vực. Trước tình trạng hỗn loạn, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường, bao vây và khống chế nhóm côn đồ.

Trong đêm, lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Kim Tuấn và 7 người khác đưa về trụ sở Công an phường Long Bình làm việc. Lực lượng cảnh sát cũng thu giữ nhiều hung khí bao gồm dao bầu, tuýp sắt, bình xịt hơi cay.

Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra vụ việc và truy bắt những người còn lại.  

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI