Phòng GDĐT TP. Quảng Ngãi phối hợp công an xác minh video cô giáo dùng thước đánh học sinh

21/03/2021 - 11:11

PNO - Một video quay cảnh cô giáo mắng nhiếc, dùng thước đánh học sinh được đăng tải trên mạng đang gây xôn xao dư luận. Công an và ngành giáo dục Quảng Ngãi vào cuộc xác minh.


Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Quảng Ngãi cho biết, đang phối hợp với Công an TP. Quảng Ngãi kiểm tra, xác minh làm rõ video quay lại cảnh cô giáo mắng nhiếc, dùng thước đánh học sinh gây xôn xao dư luận.

Trước đó, vào ngày 19/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài gần 30 giây quay cảnh một người phụ nữ đang dùng thước dí vào mặt học sinh và có những lời lẽ không phù hợp. Sau đó, người này còn dùng thước đánh vào tay học sinh. 

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều quan tâm bình luận thể hiện sự bức xúc của phụ huynh và dư luận.

Ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Quảng Ngãi, xác nhận đoạn video phát tán trên mạng được quay tại một trung tâm luyện chữ cho trẻ (địa chỉ số 179 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi), do tư nhân làm chủ.

Ngay sau khi nắm thông tin sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Quảng Ngãi đã phối hợp với Công an TP. Quảng Ngãi xuống cơ sở này để điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện vẫn chưa rõ người trong video có phải là giáo viên hay không.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI