Hai hành khách tàu Westerdam quá cảnh TPHCM không có dấu hiệu bất thường

21/02/2020 - 13:20

PNO - Kết quả đo thân nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất cho thấy hai hành khách sức khỏe bình thường, không có triệu chứng bệnh lý đường hô hấp.

Sáng 21/2, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM cho biết, đã kiểm soát y tế đối với hai khành khách từ tàu Westerdam quá cảnh sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18 giờ 05 phút ngày 20/2.

Hai hành khách này đi trên chuyến bay QR971 của hãng Qatar cất cánh tại Campuchia lúc 17 giờ 05, quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18 giờ 05 và bay tiếp đến Doha lúc 19 giờ 15 ngày 20/2.

Nhận được thông tin, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM đã phối hợp với Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế tiến hành giám sát, thực hiện công tác kiểm dịch tại ga quốc tế Cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

Hai hành khách từ tàu Westerdam đi trên chuyến bay QR971 này có thân nhiệt bình thường, không có triệu chứng bệnh lý đường hô hấp
Hai hành khách từ tàu Westerdam đi trên chuyến bay QR971 có thân nhiệt bình thường, không có triệu chứng bệnh lý đường hô hấp

Hai hành khách đi trên chuyến bay QR971 có thân nhiệt bình thường, không có triệu chứng bệnh lý đường hô hấp. Tất cả các hành khách còn lại trên chuyến bay không có ai biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Tất cả 63 hành khách nhập cảnh trên chuyến bay này đã làm tờ khai y tế, được truyền thông về các biện pháp phòng ngừa bệnh COVID-19. Các hành khách được tư vấn, phát tờ rơi, khuyến cáo tự theo dõi sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng bệnh tại nhà, tại nơi lưu trú.

Hiếu Nguyễn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI