Hai chị em họ uống thuốc sâu và thuốc ngủ tự tử

18/09/2013 - 22:27

PNO - PNO - Chiều 18/9, ông Lê Nguyên Khanh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xác nhận bệnh viện vừa tiếp nhận hai bệnh nhân uống thuốc sâu và thuốc ngủ tự tử.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trước đó, vào ngày 17/9, tại nhà ông Lê Văn Biên, xã Tế Nông, huyện Nông Cống, hai em Viên Thị X. (17 tuổi) và Lê Thị X. (16 tuổi), là hai chị em họ, cùng sống trong một gia đình đã uống thuốc sâu và thuốc ngủ tự tử.

Cả hai đều đang học ở Trường THPT Nông Cống 2. Viên Thị X. không có bố, mẹ lại đi làm ăn xa nên được ông Biên và bà Viên Thị Khanh (bác X.) đưa về nuôi ăn học.

Hai chi em ho uong thuoc sau va thuoc ngu tu tu

Em Viên Thị X. đang nằm điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu, BV đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bà Khanh cũng phải đi làm ăn xa. Thời gian gần đây, ông Biên bắt một trong hai đứa phải nghỉ học để ở nhà đi làm.

Đến sáng ngày 17/9, hai chị em Viên Thị X. và Lê Thị X. ra đồng gặt lúa, Viên Thị X. đã uống thuốc sâu tự tử thì được người dân phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, Lê Thị X. cũng chán hoàn cảnh gia đình nên đã uống 20 viên thuốc ngủ tự tử và được người nhà phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Lê Nguyên Khanh cho biết, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện huyện, người nhà bệnh nhân yêu cầu được chuyển 2 bệnh nhân này lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị.

Hiện sức khỏe của hai bệnh nhân đang dần dần hồi phục.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI