Hà Trần lần đầu tham gia Bài hát yêu thích

01/03/2013 - 10:35

PNO - PNO - Ca sĩ Trần Thu Hà sẽ tham gia chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) lúc 21g ngày 3/3 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Ha Tran lan dau tham gia Bai hat yeu thich

Chị cũng là gương mặt cuối cùng trong “bộ tứ diva” xuất hiện trên sân khấu BHYT. Chọn ca khúc Đôi tay mẹ của nhạc sĩ Thanh Phương, Trần Thu Hà sẽ góp phần tái hiện lại hình ảnh người mẹ tuy bình dị mà tuyệt đẹp để chào đón ngày Quốc tế Phụ Nữ. Trước BHYT, chị cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc cho riêng mình vào tối nay (1/3) tại phòng trà WE (TP.HCM).

Ngoài tên tuổi Trần Thu Hà, BHYT tháng 3 còn có sự góp mặt của hàng loạt những giọng ca có thực lực bước ra từ các cuộc thi Sao mai điểm hẹn, The Voice, Vietnam Idol.

Á quân Vietnam Idol 2013 - Hoàng Quyên sẽ biểu diễn lại Mùa cây trổ lá với tiết tấu hoàn toàn mới. “Hoàng tử” The Voice Bùi Anh Tuấn với bài hit Nơi tình yêu bắt đầu còn chưa bớt nóng trong BHYT tháng 2, nay lại kết hợp với “sao mai” Dương Trường Giang trong Phố không mùa. Ẩn số Đinh Hương chọn Tôi là ai mà cô từng hát trong chung kết Giọng hát Việt. Bên cạnh đó là K300, Trung Quân, Lê Anh Dũng, Quốc Thiên, Đông Hùng… sẽ trình diễn các ca khúc mới được yêu thích của họ.

BHYT Tháng 3 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

NGỌC MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI