Hà Nội phong tỏa 3 tòa nhà CT10 của chung cư Đại Thanh

11/05/2021 - 10:14

PNO - Lực lượng chức năng đã phong tỏa 3 tòa nhà CT10 của chung cư Đại Thanh để truy vết, xét nghiệm do nơi đây có người là F1 của ca dương tính người Nam Định đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

 

 

1
Sáng nay (11/5), sau khi Sở Y tế Hà Nội công bố 2 ca dương tính và nhiều F1 liên quan, lực lượng chức năng đã phong tỏa một số nơi để lấy mẫu xét nghiệm khẩn cấp.

 

2
Người dân sống tại Khu đô thị Đại Thanh (Thanh Trì, Hà Nội) khá bất ngờ về việc phong tỏa, nhiều người không ra khỏi nhà để đi làm được.

 


 

3
Lực lượng chức năng đã phong tỏa lối ra vào chính của các tòa nhà thuộc Khu đô thị Đại Thanh.

 


 

4
Việc tiếp xúc với người ngoài như gửi đồ, mua bán thực phẩm đều phải giữ khoảng cách và có sự hỗ trợ của nhân viên tòa nhà.


 

6
Phía trước sảnh mỗi tòa nhà được đặt một chiếc bàn để gửi đồ từ bên ngoài vào.

 

6
Các giao dịch mua bán diễn ra hạn chế và dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

 

8
Anh Huy, cư dân sống tại đây, cho biết theo thông báo nếu có xét nghiệm âm tính thì sẽ chỉ phong tỏa một khu vực để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

 

9
Được biết, nguyên nhân phong tỏa 3 tòa nhà CT10 chung cư Đại Thanh do có người là F1 của ca bệnh người Nam Định vừa có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

 

10
Ca F1 này hiện ở tòa C nhưng do hầm gửi xe của 3 tòa nhà liên thông với nhau nên lực lượng chức năng đã phong tỏa toàn bộ.

 

 

11
Một cán bộ công an làm việc tại đây cho biết, nếu có xét nghiệm âm tính thì trong ngày hôm nay sẽ mở phong tỏa cho 2 tòa A và B để người dân đi lại bình thường.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI