Ha Ji Won vẫn phong độ và chuyên nghiệp khi tái xuất

13/08/2020 - 09:04

PNO - Tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm, Ha Ji Won khiến khán giả xao xuyến trước vẻ đẹp mặn mà và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Ngày 12/8, đoàn phim Pawn với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi trong làng điện ảnh xứ kim chi gồm Ha Ji Won, Sung Dong-il, Kim Hee-won, Kim Yun-jin và đạo diễn Kang Dae-gyu đã có buổi họp báo ra mắt công chúng.

Hình tượng của Ha Ji Won trong Pawn.
Hình tượng của Ha Ji Won trong Pawn.

Tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm, Ha Ji Won tiết lộ lý do tham gia dự án Pawn: “Sau khi đọc kịch bản, tôi đã khóc. Tôi nghĩ rằng khán giả cần thưởng thức bộ phim này vì nó mang lại cảm xúc hy vọng và tích cực. Tôi có thể đồng cảm sâu sắc với nhân vật Seung-yi. Tôi chắc chắn rằng công chúng cũng sẽ cảm động vì những điều bất thường trong mối quan hệ giữa Seung-yi, Doo-seok và Jong-bae.”

Trong khi đó, đạo diễn Kang Dae-gyu cho biết anh rất vui khi có dịp tái ngộ nữ diễn viên, trước đó cả hai từng có cơ hội hợp tác trong DuelistHaeundae: “Ha Ji Won là một diễn viên đáng tin cậy, người có thể khơi gợi những cảm xúc chân thực qua màn thể hiện của cô ấy. Ji Won luôn cho thấy diễn xuất ổn định mà khán giả có thể tin tưởng”.

Anh cũng dành nhiều lời ngợi khen về thái độ chuyên nghiệp của Ha Ji Won dù cô là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc: “Ngay cả khi chúng tôi phải quay một cảnh nhiều lần, cô ấy vẫn luôn sẵn sàng, giữ nguyên cảm xúc khi nhập tâm vào nhân vật, đồng thời còn hâm nóng không khí trường quay bằng tiếng cười của mình”.

Đoàn phim Pawn.
Đoàn phim Pawn ra mắt khán giả.

Pawn kể về Doo Seok (Sung Dong-il thủ vai), một người đòi nợ thuê trông có vẻ đáng sợ nhưng thực chất lại mềm yếu. Ngày nọ, anh đi thu tiền từ một phụ nữ nhập cư bất hợp pháp tên Myung Ja (Kim Yoon Jin). Không có khả năng chi trả, Myung Ja đã đẩy cô con gái nhỏ Seung Yi (do diễn viên nhí Park So-yi và Ha Ji Won cùng đảm nhận) làm tài sản thế chấp. Sau khi Myung Ja bị trục xuất, Doo Seok trở thành người giám hộ và nuôi dưỡng Seung Yi.

Dù khá lâu mới quay trở lại phim trường nhưng Ha Ji Won vẫn có sự phối hợp tuyệt vời bên Sung Dong Il và Kim Hee Won (trợ lý của Doo Seok). Sự kết hợp ăn ý của bộ ba hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim người xem thông qua câu chuyện ấm áp về sự trưởng thành và tình yêu giữa người với người.

“Tôi thích bộ phim vì nó đã chứng minh tầm quan trọng trong mối liên hệ giữa con người với nhau khi xã hội tập trung quá nhiều vào vật chất. Mặc dù các nhân vật không cùng huyết thống, nhưng họ lại dành thời gian cho nhau. Tôi nghĩ đó là một trải nghiệm thật tuyệt vời” - Kim Hee-won tâm sự.

Pawn dự kiến sẽ ra rạp trong tháng 9 tới đây.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI