Hà Hồ sống thượng lưu sau khi quen đại gia kim cương?

18/11/2015 - 07:52

PNO - Hồ Ngọc Hà đang sở hữu cuộc sống thượng lưu mà rất nhiều người khao khát và ghen tị.

Từ khi dính scandal tình cảm với đại gia kim cương, người ta thấy Hồ Ngọc Hà đang sở hữu cuộc sống thượng lưu mà rất nhiều người khao khát và ghen tị. 

Thời gian gần đây, Hà Hồ liên tục "nâng cấp" những món đồ hiệu giá trị hàng trăm triệu đồng. Người ta thấy, Hà Hồ bỏ qua những nhãn hàng quen dùng, thay vào đó không tiếc tiền chi mạnh cho loạt hàng hiệu danh tiếng hàng đầu Thế giới  như LV, Chanel, Versace... Những món đồ có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng cùng vô số các phụ kiện đắt tiền khác khiến khán giả “choáng váng”. 

Mới đây, trong chuyến lưu diễn nước ngoài, người đẹp khoe  túi xách Louis Vuitton có giá 4.250$ (khoảng 93.5 triệu VNĐ) cùng đôi giày Louboutin này có giá 12.000 HKD (khoảng 34,6 triệu VNĐ). 

Ha Ho song thuong luu sau khi quen dai gia kim cuong?
Hà Hồ và cây đồ hiệu

Trước đó, người đẹp diện chiếc đầm liền màu đen với những khoảng hở một bên vô cùng gợi cảm của hãng Stella McCartney có giá là 921$ (khoảng 20.3 triệu VNĐ).

Hà Hồ còn sắm chiếc túi Louis Vuitton Monogram Dora, giá bán trên website của hãng là khoảng 90 triệu đồng. Cô không tiếc tiền mua chiếc váy Dior trị giá xấp xỉ 250 triệu đồng.

Trên Instagram của mình, Hà Hồ thường xuyên cập nhật hình ảnh của chuyến đi với những khách sạn đẹp như thiên đường, shopping tại các trung tâm mua sắm với cuộc sống vô cùng hưởng thụ. 

Mới đây, Hà Hồ đã thưởng cho mình một chuyến du lịch Dubai. Cô ở khách sạn Emirates Palace. Đây được mệnh danh là "thiên đường 7 sao" trên mặt đất. Giá phòng tại đây rơi vào khoảng từ 470 USD đến 15.000 USD. Khách sạn được trang trí bởi 40 tấn vàng và chi phí xây dựng khoảng hơn 3 tỉ USD (khoảng hơn 60.000 tỉ đồng).

Sự xa hoa và điên rồ chính là điểm đặc biệt khiến khách sạn này trở nên đắt đỏ. Bên cạnh đó, các dịch vụ kèm theo tại khách sạn 7 sao hiếm hoi này chắc chắn cũng không rẻ. Trong menu nhà hàng tại đây, có món ăn có giá lên tới cả tỉ đồng.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà khoe ăn bánh dát vàng. Chiếc bánh trị giá 80$ tương đương hơn 1,6 triệu VNĐ. 

Ha Ho song thuong luu sau khi quen dai gia kim cuong?
Hà Hồ trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Dubai

Đúng là sau tin đồn hẹn hò với "đại gia' kim cương, Hà Hồ "sang" và thượng lưu trông thấy.

Trước đó, lúc còn mặn nồng với Cường đô la, Hà Hồ ngay cả trên sân khấu hay ngoài đường phố, không ít lần người hâm mộ thấy Hà Hồ diện trang phục của những nhãn hàng bình dân đến từ các thương hiệu như H&M, Zara, Topshop…

Người hâm mộ dễ dàng tìm mua những bộ trang phục Hồ Ngọc Hà mặc với giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng. Hơn nữa, người ta cũng thấy Hà Hồ suốt ngày chạy show kiếm tiền, không có thời gian nghỉ ngơi. Hoặc có nghỉ ngơi thì cũng thường ở trong nước.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI