Hà Hồ liên tiếp trách ngầm đại gia kim cương

01/01/2016 - 07:58

PNO - Dù mạnh mẽ đến đâu thì Hà Hồ cũng chỉ là "phận nữ nhi thường tình", cô đang ngầm trách đại gia kim cương chưa cho cô chỗ dựa bình yên.

Trong khi dư luận còn chưa hết xôn xao, bàn tán về việc Hà Hồ công khai ngồi ăn trưa cùng một người đàn ông được cho là đại gia kim cương giữa nhà hàng đông người thì nữ ca sĩ - vợ cũ của Cường Đô la lại tiếp tục gây sốc.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau một vài hình ảnh của nữ ca sĩ cùng những người bạn của cô. Trong đó, Hồ Ngọc Hà có những hành động rất thân thiết với một người đàn ông lạ mặt trong đó.

Trong những tấm hình, Hà Hồ không ngần ngại ngồi bên, thậm chí là dựa đầu đầy tình cảm vào người đàn ông lạ mặt. Hành động của Hà Hồ khiến rất nhiều người bất ngờ, không hiểu cô đang muốn làm gì hay muốn đại gia kim cương phải ghen vì hành động của mình?

Ha Ho lien tiep trach ngam dai gia kim cuong

Trước đó, khi công khai hình ảnh hẹn hò ăn trưa cùng đại gia kim cương, Hà Hồ đã phải đối mặt với rất nhiều luồng ý kiến từ dư luận. Những lời qua tiếng lại đoán già, đoán non khiến cô phải tìm tới bình yên nơi con trai Subeo.

Hà Hồ tâm sự với chính mình: "Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ... mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại... Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài... có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã ko hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ phải "nhờ" tìm chỗ dựa ở Subeo. Trước đó, cô cũng chia sẻ đầy ẩn ý Subeo là người đàn ông duy nhất bảo vệ và ở bên mình.

Ha Ho lien tiep trach ngam dai gia kim cuong

Kể từ khi công khai bạn trai đại gia, Hà Hồ vẫn chỉ một mình đối đầu với sóng gió của dư luận, với cả những lời chỉ trích và thách thức từ vợ của đại gia này. Có thể nói, phải là một người phụ nữ rất mạnh mẽ Hà Hồ mới có thể vượt qua quãng thời gian sóng gió như vậy.

Trong suốt quãng thời gian đó, đại gia kim cương dường như vẫn không muốn công khai chuyện tình cảm với Hà Hồ. Dù mạnh mẽ đến đâu thì Hà Hồ cũng chỉ là "phận nữ nhi thường tình", cô cũng cần sự chở che và bao bọc trước những sóng gió của cuộc đời.

Tựa đầu vào vai người khác, chia sẻ ẩn ý hay tìm chỗ dựa bên Subeo, suy cho cùng cũng chỉ là những động thái ngầm trách đại gia kim cương vẫn chưa cho mình một chỗ dựa vững chắc mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI