Gợi ý đơn giản để tạo niềm vui, bổ sung thêm kiến thức mùa giãn cách

20/08/2021 - 08:57

PNO - Các ứng dụng giải trí, cung cấp nội dung trực tuyến được gợi ý dưới đây sẽ giúp hội chị em nhận ra rằng ở nhà mùa giãn cách vẫn thú vị và ý nghĩa vô cùng.

Không cần gì nhiều ngoài một thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng hay laptop, “bắt cặp” với những kho tàng nội dung giải trí, học tập chất lượng, bạn sẽ thấy tổ ấm nhỏ của mình lại ngập tràn niềm vui và nguồn năng lượng tích cực.

Trổ tài vào bếp cùng ứng dụng Cooky

Nếu muốn thành thạo công việc gì, quan trọng nhất vẫn là luyện tập, nấu ăn cũng vậy. Dù là nàng khéo tay hay có chút vụng về, tận dụng khoảng thời gian này để xắn tay vào bếp và cho ra lò những món ngon sẽ là một trải nghiệm đầy ắp niềm vui. Đừng lo lắng về khoản công thức bởi mọi tuyệt kỹ nấu ăn đều đã có trên ứng dụng Cooky. Chị em có thể xem và lưu công thức yêu thích theo món ăn, nguyên liệu hay chế độ dinh dưỡng (giảm cân, siết cơ…). Đặc biệt là ứng dụng này còn cho phép lên danh sách đi chợ và đặt mua thực phẩm theo nhu cầu chế biến. Chi tiết thế này mà không thành “vua đầu bếp” thì uổng lắm!

Không quên chăm sóc bản thân bằng những món ăn ngon đầy dưỡng chất, được bày trí sáng tạo và đẹp mắt. Nguồn ảnh: @mygfguide
Không quên chăm sóc bản thân bằng những món ăn ngon đầy dưỡng chất, được bày trí sáng tạo và đẹp mắt. Nguồn ảnh: @mygfguide

Chìm đắm trong những giai điệu du dương cùng Nhaccuatui

Âm nhạc được xem là “liều thuốc” tinh thần vô cùng hiệu nghiệm, phù hợp với nhiều tâm trạng và hoàn cảnh khác nhau. Tưởng tượng những ngày mưa ngồi trong nhà, nhâm nhi một tách trà nóng bên giai điệu yêu thích thì còn gì tuyệt bằng. Chỉ với một tài khoản VIP từ những ứng dụng nghe nhạc như Nhaccuatui, bạn sẽ tha hồ tận hưởng giai điệu chất lượng cao mà không lo quảng cáo, dễ dàng tải nhạc không giới hạn, đồng bộ lưu trữ kho nhạc yêu thích… Tha hồ mà “chill” trong những ngày ở nhà nhé.

Một tách trà nóng, bản nhạc hay, thêm cuốn sách yêu thích là tất cả những gì nàng cần cho một ngày mưa. Nguồn ảnh: @MariapaolaAndreello
Một tách trà nóng, bản nhạc hay, thêm cuốn sách yêu thích là tất cả những gì nàng cần cho một ngày mưa. Nguồn ảnh: @MariapaolaAndreello

Cày “bom tấn” điện ảnh cùng Galaxy Play

Xem phim luôn là một trong những hoạt động giải trí hấp dẫn nhất mùa giãn cách. Nếu đang có chút buồn chán vì ở nhà quá lâu, hãy sắm ngay một tài khoản Galaxy Play để thỏa thích đắm chìm trong hàng ngàn nội dung giải trí từ Âu sang Á. Đặc biệt, kho phim Việt phong phú bậc nhất cũng là lý do khiến ứng dụng này lọt vào mắt xanh của đông đảo người trẻ. Giờ bạn chỉ cần thêm một chiếc điện thoại hoặc máy tính xách tay và chút đồ ăn vặt là đã có hẳn một “rạp chiếu phim” tại gia để thư giãn rồi.

Chỉ với một chiếc laptop, thêm một tài khoản xem phim “xịn sò”, thế là chẳng sợ thiếu niềm vui. Nguồn ảnh: @simplytess (ShopeePay cung cấp)
Chỉ với một chiếc laptop, thêm một tài khoản xem phim “xịn sò”, thế là chẳng sợ thiếu niềm vui. Nguồn ảnh: @simplytess

Giải trí, học tập cùng con yêu trên Pops

Thời điểm nghỉ hè trùng với giai đoạn giãn cách nên các bé hầu như phải ở nhà suốt. Với những “thiên thần nhỏ” hiếu động và đam mê khám phá, đây quả là một trải nghiệm không dễ dàng. Để giúp các con duy trì niềm vui, vừa chơi vừa học một cách hiệu quả thì vai trò của bố mẹ rất quan trọng. Bạn có thể đăng ký sử dụng mạng xã hội Pops để con yêu có thể truy cập vào kho phim hoạt hình, các chương trình âm nhạc, học tập với phần lồng tiếng vô cùng sinh động. Thông qua các nội dung đình đám như Doraemon, Cocomelon, Kể chuyện bé nghe… các con không chỉ có thể giải trí mà còn tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích về cuộc sống.

Ứng dụng Pops cung cấp đa dạng nội dung để bé vừa giải trí vừa bổ sung thêm kiến thức
Ứng dụng Pops cung cấp đa dạng nội dung để bé vừa giải trí vừa bổ sung thêm kiến thức

Tậu “niềm vui” bằng ShopeePay, giảm ngay 50%

Với những hoạt động giải trí trực tuyến kể trên, tin rằng các chị em đã có đủ bí kíp chống chán để lận lưng trong suốt mùa giãn cách. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu chi phí dành cho các dịch vụ này được giảm đến mức tối đa. Bí quyết rất đơn giản, chỉ cần sử dụng ví ShopeePay khi thanh toán là xong ngay.

Để ví ShopeePay giúp bạn mang cả thế giới giải trí về nhà với chi phí cực kỳ tiết kiệm
Để ví ShopeePay giúp bạn mang cả thế giới giải trí về nhà với chi phí cực kỳ tiết kiệm

Trong tháng Tám, ví điện tử này đang có hàng loạt mã giảm giá đến 50%, áp dụng cho các đối tác nổi bật như FPT Play, Galaxy Play, Pops, Garena, Cooky, Nhaccuatui, Fshare… Cả người dùng mới và người dùng thân thiết của ShopeePay đều sẽ được hưởng đặc quyền này. Giờ đây, các chị em có thể yên tâm tận hưởng quãng thời gian yên bình nhưng vẫn đầy ắp niềm vui với mức chi phí vô cùng rẻ. Chi tiết chương trình có tại đây.

Giãn cách trong thời gian dài có thể mang đến một số bất tiện, song đó là giải pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng trong thời điểm hiện tại. Các hình thức giải trí trực tuyến sẽ giúp bạn ổn định và cân bằng cảm xúc hiệu quả, chủ động vượt qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng hơn.

Minh Hằng

Nguồn: ShopeePay

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI