Giữa năm, HDBank tung mưa quà tặng

07/05/2018 - 09:21

PNO - Trong bối cảnh các sàn giao dịch chứng khoán chao đảo vì những thông tin thời sự, đồng bitcoin rơi tự do, bất động sản không còn là kênh đầu tư “ngon ăn”,rất nhiều người chọn quay về với đầu tư truyền thống là gửi tiền...

Quà là tiền, tiền là quà

Đón đầu những làn sóng đổ nguồn tiền về nơi an toàn, ít rủi ro, một số ngân hàng nhanh tay cải thiện những bất cập để phục vụ khách ngày một tốt hơn.

Tuy nhiên, những “cơn mưa” quà tặng bằng sản phẩm đi kèm - như ưu đãi khi mua sắm tại các trung tâm thương mại, các nhà hàng hay ưu đãi du lịch mùa hè - vẫn được khách hàng cho là chưa thiết thực.

Hằng năm, khi mùa mưa đến, nhiều ngân hàng lại tung “cơn mưa quà” là những chiếc nón bảo hiểm, những bộ áo mưa, chiếc móc chìa khóa… vừa làm vui lòng khách, vừa giúp ngân hàng tiếp thị tốt hơn. 

Giua nam, HDBank tung mua qua tang

Tuy vậy, nhiều khách hàng nữ cho biết, nhà ai cũng đã gần đủ hết các vật dụng thiết thực, nên những món quà tặng nhỏ xinh không còn cuốn hút mạnh mẽ. Tiền chính là món quà khuyến mãi mà khách cần nhất và ngân hàng nào mạnh dạn tăng lãi suất hay tặng quà bằng tiền chính là ngân hàng được khách hàng tìm kiếm, lựa chọn nhiều nhất. 

Giữ chân khách thân thiết và khách có tuổi

Sau dịp lễ lớn, không ít ông lớn ngân hàng còn băn khoăn, cân nhắc thiệt hơn, thậm chí siết lại các khoản ưu đãi, một số ngân hàng như HDBank đã linh hoạt tung hàng loạt chính sách hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm.

Thú vị nhất, phải kể tới chương trình mang tên “Bách niên phát tài” (đợt 3, từ ngày 2/5-16/5) của HDBank. Ngân hàng này nhắm tới chăm sóc và thu hút những khách hàng lớn tuổi. Đối tượng “làm lụng cả đời chỉ mong về già an nhàn với một cuốn sổ tiết kiệm trong tay” hẳn sẽ mừng khi tuổi càng cao, ưu đãi càng lớn.  

Vẫn giữ truyền thống giữ chân khách hàng thân thiết, HDBank triển khai thêm chương trình “Gửi lại - lãi cao”.

Khách có khoản tiền gửi kỳ hạn 13 tháng nay đến hạn và khách hàng gửi lại; đồng thời khách đứng tên sổ tiết kiệm tham gia chương trình ưu đãi đã có hoặc mở mới tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được cộng thêm 0,2%/năm. Một con số không hề nhỏ.

Chương trình áp dụng cho cá nhân tham gia gửi tiền tiết kiệm nhận lãi cuối kỳ tại HDBank. Kỳ hạn gửi tiết kiệm áp dụng ưu đãi là 6 tháng và 13 tháng. Căn cứ theo độ tuổi khách hàng và mức lãi suất tiết kiệm thông thường, HDBank sẽ cộng thêm lãi suất ưu đãi cho khách hàng từ 0,1%/năm đến 0,7%/năm; mức lãi suất áp dụng tối đa là 7,1%/năm đối với kỳ hạn 6 tháng và 7,6%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng. 

Vẫn giữ truyền thống giữ chân khách hàng thân thiết, HDBank triển khai thêm chương trình “Gửi lại - lãi cao”. Khách có khoản tiền gửi kỳ hạn 13 tháng nay đến hạn và khách hàng gửi lại; đồng thời khách đứng tên sổ tiết kiệm tham gia chương trình ưu đãi đã có hoặc mở mới tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được cộng thêm 0,2%/năm. Một con số không hề nhỏ.

HDBank không quên cảm ơn những ai “thủy chung son sắt” với ngân hàng bằng tiền. Đồng hành càng lâu ưu đãi càng lớn, nên khách có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư tối thiểu 500.000 đồng, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng tại quầy giao dịch sẽ được cộng thêm lãi suất. Tương ứng với thời gian gắn kết, khách sẽ được cộng thêm lãi suất cho món gửi từ 0,2%/năm đến 0,4%/năm.

Niềm vui nạp tiền điện thoại cuối tuần

Cuối tuần của bạn có gì vui? Khi các nhà mạng viễn thông đang cắt giảm các hạn mức khuyến mãi, HDBank “bù đắp” cho khách chương trình “Giờ vàng - Nạp tiền tặng tiền” hoàn đến 50% giá trị của mệnh giá đã nạp khi khách hàng thực hiện giao dịch trên eBanking (internet banking và mobile banking).

Thời gian khuyến mãi thú vị này không kéo dài, áp dụng từ ngày 13/4 đến ngày 1/6, trong khung giờ vàng, từ 12g đến 13g trưa thứ Sáu hằng tuần. 100 khách hàng may mắn đầu tiên sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại VnTopup thành công qua eBanking của HDBank có giá trị tối thiểu là 50.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 50% giá trị vào tài khoản thanh toán. Mỗi khách hàng được nhận khuyến mãi tối đa mỗi tuần một lần.

VnTopup là dịch vụ nạp tiền điện thoại di động bằng cách nhắn tin hoặc nạp trực tiếp qua internet banking, số tiền nạp được sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại HDBank.

Chương trình áp dụng đối với cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau thanh toán cước điện thoại bằng hình thức trên. Danh sách khách hàng đủ điều kiện hoàn tiền được cập nhật trên fanpage và website của HDBank sau mỗi tuần. 

 Bông Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI