HDBank bùng nổ ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm

06/03/2018 - 11:31

PNO - Sở hữu 60 triệu đồng nhàn rỗi, chưa biết phải làm gì, chỉ cần mang gửi tiết kiệm với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng vào HDBank, ngoài cơ may trở thành tỷ phú, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng khác, tại sao không?

Theo đó, ngay khi gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được trao mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình, với giải thưởng gồm một giải đặc biệt là 1kg vàng SJC 9999; một giải nhất là một thẻ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 2 thẻ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng và 20 thẻ HDCard với 3 triệu đồng trong tài khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận ngay một thẻ cào may mắn với cơ hội trúng thưởng lớn là 20.000 quà tặng gia đình giá trị như vỉ nướng điện Lock & Lock, bộ trà Minh Long, khay thủy tinh Ý Vidivi, bộ chén Minh Long Daisy sắc xuân hoa đào… 

HDBank bung no uu dai cho khach hang gui tiet kiem
 

Đại diện HDBank cho biết, đây là chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” dành cho khách hàng cá nhân tại hơn 240 điểm kinh doanh của HDBank toàn quốc, diễn ra từ ngày 8/2 đến 13/4, với cơ cấu giải thưởng trị giá hơn 9,7 tỷ đồng.

Ấn tượng hơn, nếu khách hàng lần đầu tiên đến giao dịch tại HDBank, ngân hàng này đặc biệt dành tặng thêm 3 thẻ cào và 5 mã số dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình.

Cầm trên tay 5 mã dự thưởng từ chương trình này, chị Trịnh Ngọc Xuân (Q. Tân Phú, TP.HCM) hồ hởi: “Năm mới, thử vận may của mình cùng duyên mới xem sao”. Kết hôn vào đầu năm 2018, được gia đình hai bên cho một khoản tiền kha khá song chưa có kế hoạch làm ăn, vợ chồng chị Xuân thống nhất mở thẻ tiết kiệm tại HDBank, kỳ hạn 3 tháng.

Chị Xuân là khách hàng… tiết kiệm mới toanh của ngân hàng này. Chị cho hay: “Dù công ty chọn HDBank thanh toán lương qua thẻ, song hoàn cảnh khó khăn, tôi phải phụ mẹ lo cho hai em ăn học nên hầu như tháng nào nhận lương cũng… trắng tay, gần như không biết đến các giao dịch khác của ngân hàng là gì. Nay dư một khoản nhàn rỗi, tôi chọn HDBank bởi sự tận tình, niềm nở của nhân viên và với một chương trình đưa mình đến cơ hội trở thành tỷ phú như vậy thì… tại sao không chứ?”.

“Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” là chương trình nối tiếp sự thành công của chương trình “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý” vừa kết thúc ngày 5/1 mà giải thưởng là Cúp Futsal 1kg vàng 9999 đã thuộc về chủ nhân: “bà nội trợ” Tào Thị Lan, đến từ Pleiku - Gia Lai. Là khách hàng như bao khách hàng, bà Lan - một cán bộ về hưu lựa chọn HDBank bởi tính ưu trội, tiện lợi của các dịch vụ, nhất là các gói ưu đãi lãi suất tại ngân hàng này, thêm vào đó là sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của tất cả các nhân viên ngân hàng.

Không nghĩ mình trúng thưởng lớn, bà Lan tham gia dự thưởng chỉ bởi quy định, điều kiện dự thưởng quá đơn giản, không mất chút công sức lại có khả năng gần như tuyệt đối trúng những quà tặng đi kèm hấp dẫn - vốn phải mất hàng chục triệu đồng nếu chọn mua ngoài cửa hàng. “Tôi không mơ thành tỷ phú, nhưng may mắn đã gọi tên mình” - bà Lan vẫn chưa quên cảm giác choáng ngợp, bất ngờ trước duyên may.

Không riêng bà Lan vừa ghi tên mình vào “câu lạc bộ tỷ phú” từ HDBank; với uy tín vững mạnh, 28 năm hoạt động trên thị trường tài chính ngân hàng, trở thành sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng toàn quốc, HDBank liên tục tri ân khách hàng bằng hàng loạt chương trình dự thưởng và mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng đã nối dài danh sách tỷ phú nhờ tham gia gửi tiết kiệm; như bà Võ Thị Hồng Phượng (TP.HCM), bà Lê Thị Hồng Tuyết (Nghệ An), bà Đặng Thị Thu Hương (Hải Phòng), bà Trịnh Thị Hòa (Bình Phước), bà Đinh Thị Hồng Thủy (Đồng Nai)…

P.Vân


Ngoài các giải thưởng cào thẻ trúng ngay và quay số cuối kỳ của chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký”, khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank trong tháng 3 còn có thêm nhiều ưu đãi khác: ưu đãi cộng thêm lãi suất lên đến 0.7%/năm từ nay đến ngày 15/3 (theo quy định của HDBank); và ưu đãi dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 tặng thêm 3 thẻ cào, 20 mã số dự thưởng cho khách hàng nữ tham gia chương trình từ ngày 8/3 đến 18/3 (áp dụng cho thẻ tiết kiệm đầu tiên). 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI