Thêm nữ tỷ phú từ HDBank

07/02/2018 - 09:40

PNO - Cúp Futsal 1kg vàng 9999, giải đặc biệt và trị giá nhất của chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý” tuần qua đã tìm được chủ nhân.

Cúp Futsal 1kg vàng 9999, giải đặc biệt và trị giá nhất của chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý” tuần qua đã tìm được chủ nhân. Theo đó, “bà nội trợ”  Tào Thị Lan đến từ Pleiku - Gia Lai đã ẵm cúp và “lên đời” tỷ phú.

Them nu ty phu tu HDBank
 

“Săn” quà nội trợ, ai ngờ thành tỷ phú

Sau ngày mở sổ khi tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý” tại chi nhánh HDBank Gia Lai, bà Lan không hề nghĩ may mắn cuối cùng đã mỉm cười với gia đình.

Là một cán bộ về hưu, gửi tiết kiệm một khoản tiền nho nhỏ khi tham gia chương trình, bà cho biết chỉ nghĩ cào trúng được một số món quà tặng phục vụ “Nội trợ hết ý”, làm căn nhà - gian bếp của mình thêm hiện đại, tiện nghi với các vật dụng mà HDBank gửi trao, là đã quá vui. 

“Với những món quà dành cho công việc nội trợ bếp núc của HDBank như bộ 2 tô trộn thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock, bình đựng nước giữ nhiệt Moriitalia, ấm đun nước bằng thủy tinh Kuchenzimmer, bộ 2 túi du lịch Moriitalia, hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock, bộ ly thủy tinh Duralex 12 món… mà tôi xem giá ngoài siêu thị, tính ra mỗi món đều từ vài trăm ngàn lên đến tiền triệu, quá giá trị. Tôi chỉ mong cào trúng một vài món khi gửi sổ tiết kiệm, đâu… mơ đến trở thành tỷ phú”, bà Lan nói. 

Lâng lâng ôm cúp giải thưởng có trị giá ngang với cả một căn hộ, bà cũng chia sẻ “thú thực, nghe nhân viên HDBank thông báo kết quả quay số lồng cầu đã gọi tên và mã số sổ tiết kiệm của mình, cả gia đình còn chẳng dám tin”…

Với kết quả quay số mà HDBank tổ chức hôm 12/1/2018 tại Hà Nội, bà Lan chính thức là khách hàng mới nhất lên đời “tân tỷ phú” từ các chương trình tham gia tiết kiệm dự thưởng HDBank triển khai, nối dài các khách hàng trước đây đã may mắn trúng giải. 

Hoạch định tài chính cá nhân cùng HDBank

Trước bà Lan, bà Đinh Thị Hoan, một bác sĩ ngụ tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đã được HDBank trao giải đặc biệt Quả bóng Futsal trị giá 1kg vàng của chương trình “Trúng bóng vàng ký - Vui thú WorldCup cùng HDBank Futsal” vào tháng 9/2017.

Một điều thú vị là các giải thưởng đặc biệt của hai chương trình tiết kiệm dự thưởng liền sát nhau gắn liền với giải bóng đã HDBank Futsal Cup mà ngân hàng này đồng hành, đều đã rơi vào tay các khách hàng nữ. 

“Có vẻ như các chương trình tiết kiệm dự thưởng đều rất có duyên với các chị, các bà “nội trợ”. Có lẽ vì quy định của chương trình khá đơn giản, chỉ 60 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng là đủ điều kiện tham gia; các giải thưởng rất đẹp, lạ nên thu hút nhiều khách hàng mong muốn vừa nhận lãi suất tốt, gửi tiền nơi ngân hàng uy tín và “nâng cấp” vật dụng cho căn bếp thêm vui. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng trong các đợt gửi tiết kiệm dự thưởng, các khách hàng quý ông cũng rất hào hứng và muốn “thử” vận may. Do đó, danh sách các khách hàng HDBank đã được nhận quả ngọt từ chương trình đang khá dài và bao gồm cả nam lẫn nữ”, ông Huỳnh Trung Minh - Phó giám đốc Khối khách hàng cá nhân HDBank - hóm hỉnh cho biết.

Khi được hỏi về kế hoạch tài chính cá nhân, mỗi một khách hàng trúng giải đều chia sẻ họ sẽ trích một khoản không nhỏ để tiếp tục gửi tiền ở HDBank. Không chỉ vì đây là ngân hàng đã đưa họ gia nhập “câu lạc bộ tỷ phú” mà quan trọng, dịch vụ tư vấn tận tình chuyên nghiệp, lãi suất hợp lý, các nhân viên vô cùng thân thiện… luôn khiến họ muốn gắn bó với HDBank dài lâu.

“Nghe nói sau đợt trao giải thưởng này, HDBank sẽ triển khai chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” và có thêm nhiều món quà ý nghĩa, giá trị cho khách hàng. Tuy không nghĩ là mình sẽ may mắn trúng giải đặc biệt lần 2 nhưng với 20.000 quà tặng từ các thương hiệu nổi tiếng, cả gia đình tôi đã thống nhất chỉ mong cào trúng một số trong các quà tặng đó, tiếp tục giữ sổ hưởng lãi suất để sinh sôi tiền tích lũy dài hạn, bảo đảm tài chính từ HDBank”, bà Tào Thị Lan chia sẻ.

Chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” sẽ được HDBank triển khai tại 240 điểm chi nhánh trên toàn quốc từ ngày 8/2 - 13/4. Giải đặc biệt tiếp tục là 1kg vàng SJC nguyên khối 9999. 

Ngoài giải đặc biệt Cúp Futsal 1kg vàng của chương trình “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý”, HDBank cũng đã trao thưởng 4 giải nhất, mỗi giải là thẻ HDBank bằng vàng SJC trị giá 7 chỉ vàng; 10 giải nhì, mỗi giải là logo Futsal bằng vàng SJC trị giá 3 chỉ vàng và 20 giải ba, mỗi giải là thẻ HDCard với 5 triệu đồng trong tài khoản cho các khách hàng trúng thưởng tại các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

N.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI