Giọng hát Việt nhí 2015 chiêu mộ anh tài

30/03/2015 - 19:50

PNO - PN - Sau thành công vang dội ở hai mùa giải trước, chương trình Giọng hát Việt nhí đã chính thức trở lại trong năm 2015 và bắt đầu tuyển sinh trên toàn quốc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Qua hai mùa Giọng hát Việt nhí đã giới thiệu đến công chúng nhiều gương mặt đáng yêu và giọng hát khiến người lớn phải sững sờ: Nguyễn Quang Anh - quán quân mùa đầu, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi, "tiểu Diva" Nguyễn Thu Hà hay quán quân năm 2014 - Nguyễn Thiện Nhân, "hoàng tử tóc xoăn" Nguyễn Hoàng Anh, "Hương Lan nhí" - Trần Kayon Thiên Nhâm…

Chia sẻ về kỉ niệm lần đầu đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, bé Thiện Nhân nói: "Lúc đó con ngồi chờ đến lượt thi chung dãy ghế với anh Minh Tài. Đợi khá lâu nên con muốn đi ra ngoài một xíu nhưng mà anh Tài chặn chân con lại không cho con ra. Con nói với anh Tài nếu anh hông cho em ra là em quýnh anh đó (cười). Đó là lần đầu tiên con gặp anh Tài và không ngờ sau này lại chung đội với anh".

Giong hat Viet nhi 2015 chieu mo anh tai

Bé Trần Kayon Thiên Nhâm cũng cho biết: "Con còn nhớ lúc vào phòng gặp cô Lưu Thiên Hương, con hát 3 câu đầu không run nhưng hát câu thứ 4 thì run không hát được. Cô Hương bảo con dừng lại không hát nữa. Con buồn và muốn chạy ra ôm mẹ khóc. Nhưng sau đó cô lại nói tiếp, cô nói con dừng là để con chuẩn bị gặp cô ở vòng sau. Lúc đó, con hạnh phúc vô cùng. Con không thể diễn tả được cảm giác lúc đó".

Giong hat Viet nhi 2015 chieu mo anh tai

Còn "hoàng tử tóc xoăn" - "Đô Rê Mon" Hoàng Anh cũng tranh kể lại những kỷ niệm đã trải qua tại vòng sơ tuyển: "Con phải cùng bố dậy từ rất sớm để bắt tàu lên Hà Nội. Lúc đó con vẫn còn ngái ngủ và người thì rất mệt. Khi vừa đến nơi, nhìn thấy mọi người đến rất đông, con cảm thấy lo lắng và sợ mình sẽ không đủ tự tin để vào thử giọng. Để lấy lại tinh thần, con đã nhảy nhót một tí cho khỏi hồi hộp ạ".

Giong hat Viet nhi 2015 chieu mo anh tai

Vòng sơ tuyển trực tiếp ở TP.HCM sẽ diễn ra trong ba ngày - từ 3-5/4 tại trường song ngữ Wellspring Sài Gòn, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh. Vòng sơ tuyển ở Hà Nội diễn ra từ 8-10/5.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI