Giọng hát Việt: Chưa công bố giám khảo thứ ba

11/04/2013 - 13:21

PNO - PNO - Theo đại diện công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình Giọng hát Việt, hiện chương trình đã ký hợp đồng với ba huấn luyện viên cho mùa thứ hai này.

Giong hat Viet: Chua cong bo giam khao thu ba
Tuy CATS đến nay vẫn không xác nhận, nhiều nguồn tin khẳng định hai vị trí huấn luyện viên còn lại ở
Giọng hát Việt mùa thứ hai sẽ là Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: P.T.N

Tuy nhiên, ngoài hai gương mặt đầu tiên được chính thức công bố là ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung, liệu người thứ ba có phải là ca sĩ Mỹ Linh như một số phương tiện truyền thông đã đăng tải hay không thì phía công ty không xác nhận.

“Đó là thông tin các báo tự đăng tải. Riêng phía chúng tôi, vì còn phải giải quyết một số thủ tục, vấn đề liên quan nên vẫn chưa thể công bố được đó là ai” - đại diện truyền thông của CATS cho biết. Riêng về huấn luyện viên thứ tư, theo vị đại diện này, hiện đang có hai lựa chọn và dự kiến đó sẽ là một gương mặt nam, theo đúng đội hình của mùa thứ nhất.

Có thể nói, việc thay đổi gần như hoàn toàn về mặt tính chất của “dàn” huấn luyện viên mùa thứ hai - chú trọng những gương mặt nặng tính chuyên môn hơn là giải trí - đã phần nào kích thích tâm lý chờ đợi sự khác biệt của chương trình lần này nơi khán giả.

Nhiều nguồn tin hành lang cho thấy Đàm Vĩnh Hưng cũng nằm trong lựa chọn cho chiếc ghế thứ tư, dù nam ca sĩ này từng tuyên bố sẽ rút lui vì có quá nhiều dự án phải thực hiện trong năm nay.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI