Giết người tình hơn mình 5 tuổi, quẳng xác phi tang

15/08/2014 - 09:09

PNO - PNO – Bị người tình 31 tuổi đòi phá thai, gã nhân tình 26 tuổi nổi điên siết cổ người tình rồi ném xác xuống ao rồi lấy điện thoại nạn nhân nhắn tin báo cho thân nhân rằng nạn nhân đang đi chơi xa.

edf40wrjww2tblPage:Content
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối với hung thủ Trần Trọng Nhân (26 tuổi, ngụ xã Núi Tượng, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi giết người và cướp tài sản.

 
Theo lời khai ban đầu của nghi can, giữa Nhân và chị Võ Thị M.D. (31 tuổi, ngụ xã Ngọc Định, huyện Định Quán) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Tuy nhiên, Nhân thường hay ghen tuông.

Đêm 5/6, Nhân chạy xe máy đến nhà chị D. chơi. Vì gia đình chị D. đi làm, chỉ còn chị D. ở nhà nên Nhân ngủ lại và quan hệ tình dục với D. Sau đó, Nhân nói chuyện với chị D. về bào thai mới được hai tuần tuổi. Chị D. đòi phá thai vì cho rằng Nhân còn nhỏ, giữa hai người khó có tương lai. Nhân thì nghi ngờ chị D. không chung thủy với mình nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Nhân đã xông vào siết cổ chị D. đến chết.

Sau khi gây án, sợ bị phát hiện, Nhân kéo xác chị D. xuống ao phía sau nhà để phi tang. Để không bị mọi người phát hiện, Nhân lấy một thanh sắt đè xác nạn nhân. Sau đó, y lấy hơn 10 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của chị D. rồi dắt xe máy phóng đi lẩn trốn.

Để đánh lạc hướng mọi người, Nhân lấy máy điện thoại của chị D. nhắn tin cho nhiều người với nội dung “đang đi chơi".

Đến sáng 16/7, người dân phát hiện thi thể của chị D. đang trong giai đoạn phân hủy tại ao nhà của nạn nhân. Ngay trong ngày, công an đã xác định được nghi can gây án chính là Nhân.

Sau thời gian lẩn trốn, chiều 13/8, Nhân quay về huyện Định Quán thì bị các trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI