Giật mình với cảnh cô giáo ném trẻ vào chỗ ngủ trưa

18/03/2016 - 18:28

PNO - Chiều ngày 17/3, trên mạng xã hội Facebook, xuất hiện một video ghi lại cảnh các trẻ lớp mầm non ngủ trưa bị bạo hành khiến người xem cảm thấy phẫn nộ.

Theo đó, chia sẻ video clip lên mạng xã hội Facebook, một nickname mang tên T.D đã viết: “Ba mẹ tin tưởng gửi con cho cô giáo phó thác ăn ngủ cho cô vậy mà cái cách cô giáo xách tay con ném vô chỗ ngủ .... như ném giẻ ném thú. Thiết nghĩ khi chọn mầm non là sự nghiệp ta phải đủ đầy yêu thương. Trường mầm non Ngôi Sao xanh Nhà Bè ai có con gửi mầm non ở đây lưu ý!".

Giat minh voi canh co giao nem tre vao cho ngu trua
Cô giáo thấy một bé nằm không đúng vị trí nên xách ngược tay bé này lên. (Ảnh chụp từ video clip)

Đoạn video clip ghi lại cảnh một giáo viên đang mang thai đi từ ngoài ngoài vào trong phòng ngủ trưa của các bé thì thấy một cháu đang nằm không đúng vị trí nên đi vào xách ngược tay bé lên cao rồi ném xuống giữa các bé khác trong khi nền gạch cứ không phải là đệm.

Sau khi ném, giáo viên này lấy tay hất mạnh các bé khác ra để bé này nằm.

Giat minh voi canh co giao nem tre vao cho ngu trua
Hành động của cô giáo này khiến người xem sửng sốt.(Ảnh chụp từ video clip)

Xong việc, cô giáo này đi ra ngoài ném vào một bé đang ngủ một chiếc gối và một chiếc cặp.

Khoảng 2 phút sau, khi một bé trai vui đùa, chiếc cặp rớt ra ngoài sàn thì cũng chính giáo viên này đã nhặt lên rồi thẳng tay ném vào mặt bé trai lần nữa.

Giat minh voi canh co giao nem tre vao cho ngu trua
Rồi ném bé xuống nền gạch một cách thản nhiên. (Ảnh chụp từ video clip)

Xem xong clip, nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh tỏ ra sửng sốt vì thái độ của cô giáo trong trường. Nhiều người cho rằng, đây là hành động không thể chấp nhận được.

Trong khi đó, qua xác minh của PV PhunuOnline, vụ việc này xảy ra tại trường mầm non Ngôi Sao Xanh, Thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM, nên đã đến trường liên hệ để làm rõ.

Trao đổi với PV vào chiều ngày 18/3, bà Nguyễn Thị An (Hiệu trưởng trường mầm non Ngôi Sao Xanh) xác nhận, vụ việc xảy ra tại trường trong giờ ngủ trưa của các bé vào ngày 17/3.

Vụ việc này được camera giám sát được nhà trường lắp đặt công khai cho phụ huynh giám sát thông qua thiết bị ứng dụng trên điện thoại.

Theo bà An, ngay sau khi được thông tin từ phụ huynh và trực tiếp xem video, bà đã tổ chức ngay cuộc họp với phụ huynh và báo cáo vụ việc đến UBND phường và Phòng GD ĐT huyện Nhà Bè.

“Dù tỏ ra rất bức xúc tuy nhiên, các phụ huynh đã bỏ qua cho giáo viên. Tuy nhiên, quan điểm của trường là buộc giáo viên này thôi việc ngay vì không thể để ảnh hưởng các đến bé và bộ mặt chung mà tập thể cán bộ công nhân viên nhà trường đã nỗ lực tạo dựng trong thời gian qua”, vị hiệu trưởng này cho hay.

Clip cô giáo ném trẻ vào chỗ ngủ như ném đồ vật tại TP.HCM:

Nguyên Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI