Giáng Sinh ấm với những câu chuyện nhỏ

19/12/2021 - 18:34

PNO - Nhiều tựa sách được phát hành mùa Giáng Sinh cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài đến đầu năm 2022.

Chuẩn bị đón Giáng Sinh năm nay, nhà xuất bản Kim Đồng đã sớm chuẩn bị những câu chuyện ấm áp dành cho bạn đọc nhỏ tuổi. Đầu tiên là sách tranh có tựa Tất tần tật về Giáng Sinh, trong đó những câu chuyện nhỏ thú vị, giải thích chi tiết các thông tin, ý nghĩa về ngày lễ đặc biệt này cùng tranh minh họa sinh động.

Nhà văn - dịch giả Phan Triều Hải chuyển ngữ bộ sách Những đứa trẻ kì diệu (6 tập, tác giả là nhà văn, họa sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng người Anh Sally Gardner). Mỗi tập là một câu chuyện về các nhân vật nhí, trong một thế giới ảo thuật huyền bí và kỳ diệu với trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ. Bộ sách này từng được trao giải Văn học thiếu nhi Costa và đã được chuyển ngữ, phát hành tại nhiều nước trên thế giới.

Sách mùa Giáng sinh đã lên kệ
Sách mùa Giáng sinh đã lên kệ

Từ Pháp, nhà văn Quyên Gavoye gửi về bản thảo hai tác phẩm Emma thảm họaBiệt đội thám tử, các câu chuyện đều có bối cảnh mùa đông nước Pháp. Những câu chuyện phiêu lưu, nghịch ngợm của các nhân vật nhí nhưng giàu cảm xúc nhân văn, gửi đến bạn đọc nhỏ tuổi nhiều kiến thức phong phú cũng như những thông điệp có ý nghĩa về cuộc sống.

Còn Gieo - Câu chuyện về sức mạnh của những lời nói yêu thương - tác phẩm từng được xuất bản nhờ gây quỹ cộng đồng tại Mỹ và nhanh chóng bán chạy trên Amazon - cũng vừa được Crabit Kidbooks chuyển ngữ và phát hành. Bên cạnh những thông điệp dẫn dắt trẻ nhỏ từ những câu chuyện gieo hạt cho tâm hồn, sách có nhiều tranh vẽ minh họa với những gam màu tươi sáng, những khung cảnh đồng quê thuần khiết.

Crabit Kidbooks luôn gửi đến bạn đọc nhỏ tuổi những cuốn sách tranh ấn tượng
Crabit Kidbooks luôn gửi đến bạn đọc nhỏ tuổi những cuốn sách tranh ấn tượng

Đón mùa Giáng Sinh, thương hiệu sách trẻ Wings Books cũng ra mắt hai cuốn sách mới của họa sĩ Lâm Đế Hoán: Đời đắng nên cần chút đườngDù bình thường nhưng bạn là độc bản. Đây là tuyển tập những “trích dẫn để đời” với phong cách ký họa đời thường, mang đến góc nhìn mới mẻ, thú vị về đời sống hiện đại. 

Trong khi đó, tác giả nhí Minh Anh gây bất ngờ khi cho ra mắt Bức tranh huyền bí, được bé viết từ khi mới 11 tuổi (vào năm 2018). Câu chuyện là một cuộc phiêu lưu giải mã bí mật của cô bé 13 tuổi Amy, từ ngôi nhà cổ đến những không gian huyền ảo như hòn đảo hoang vắng, đại dương, thị trấn không người… Đó là một cuộc phiêu lưu đáng sợ đối với một đứa trẻ nhưng cũng để cô bé khám phá những điều giá trị, về sự kết nối giữa con người-thiên nhiên-vạn vật…

Cây bút nhí Minh Anh
Cây bút nhí Minh Anh

Nhà xuất bản Trẻ cập nhật một loạt tựa sách Giáng sinh đầy màu sắc: Bubu mừng Giáng Sinh, Những câu chuyện Giáng sinh vui nhộn dành cho trẻ em, Điều ước Giáng sinh của cánh cụt ngố, Giáng sinh yêu thương, Chúc Giáng sinh an lành...

"Dọn kho" tới tết Tây

Từ khi thông báo chương trình Dọn kho Online vào ngày 15/12, các đơn hàng của Nhã Nam trên Tiki đều trong trạng thái chờ. Đơn vị phải thông báo cho bạn đọc vì... lượng người mua quá tải, các đơn hàng sẽ được xử lý chậm hơn thông thường. Chương trình "dọn kho" tiếp tục được kéo dài đến ngày 31/12/2021, với mức giá giảm từ 30-80% sách của Nhã Nam.

Chương trình Mừng Giáng Sinh - Chào Năm Mới 2022 của nhà xuất bản Kim Đồng bắt đầu từ ngày 18/12/2021 đến hết ngày 2/1/2022, với mức ưu đãi lên đến 50% cùng chính sách vận chuyển miễn phí khi bạn đọc mua sách trên tại Hệ thống Nhà sách Kim Đồng, trên website của đơn vị. Nhà xuất bản Trẻ phối hợp với FAHASA tổ chức chương trình giảm giá cuối năm, cũng với mức sale off đến 50%, đồng thời khai trương trung tâm sách Trẻ bán sách cũ giá rẻ, đồng giá...

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI