Gia Lai ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với COVID-19

11/02/2021 - 22:43

PNO - Tỉnh Gia Lai vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca dương tính trên địa bàn lên 27.

Tính đến 17g ngày 11/2, Gia Lai ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca dương tính trên địa bàn tỉnh lên 27 ca. 

Trường hợp mới ghi nhận này trước đó nằm trong khu vực phong tỏa, cách ly nên ít có khả năng lây lan ra các khu vực khác.

Gia Lai cho biết các mẫu cộng đồng tại ã Ia Peng, huyện Phú Thiện; phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa và huyện Krông Pa đều có kết quả âm tính
Các mẫu cộng đồng tại xã Ia Peng, huyện Phú Thiện; phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa và huyện Krông Pa đều có kết quả âm tính

Trường hợp dương tính mới ghi nhận là T.N.T, sinh năm 1989, trú tại tổ 6, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa, công tác tại huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai. Bệnh nhân này trước đó có tiếp xúc gần với bệnh nhân 1.875 nên nguồn lây được xác định từ bệnh nhân 1.875.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Gia Lai thông báo những ai đã tiếp xúc với bệnh nhân T. cần khẩn trương liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ, tư vấn.

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Gia Lai, tất cả các mẫu cộng đồng tại xã Ia Peng, huyện Phú Thiện; phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa và huyện Krông Pa đều có kết quả âm tính.

Gia Lai sẽ nghiên cứu, xem xét quyết định giảm mức độ thực hiện cách ly, phong tỏa đối với các địa phương, khu vực không xuất hiện ca bệnh trong cộng đồng trong thời gian 14 ngày theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI