Gia đình nữ vận động viên Judo mất tích bị đe dọa gỡ thông tin tìm kiếm con

15/04/2022 - 16:50

PNO - Sau khi thông tin tìm kiếm con gái mất tích được đăng tải, người thân bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại nói giọng miền Bắc yêu cầu “gỡ ngay các thông tin tìm kiếm. Có khả năng anh mất con đấy”.

Chiều 15/4, ông Nguyễn Văn Phiến (53 tuổi, trú phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, gia đình vẫn đang phối hợp với cơ quan công an tìm kiếm con gái là Nguyễn Thị Hồng (18 tuổi - vận động viên Judo Quốc gia) mất liên lạc với gia đình suốt gần một tháng qua.

Theo ông Phiến, sau một thời gian nỗ lực liên lạc, tìm kiếm con gái song không có bất kỳ tin tức gì, ông đã trình báo cơ quan công an nhờ giúp đỡ. Đồng thời đăng thông tin, hình ảnh con gái lên mạng xã hội với hy vọng sẽ cộng đồng mạng “hỗ trợ” thêm.

Vận động viên Judo Nguyễn Thị Hồng
Vận động viên Judo Nguyễn Thị Hồng

Tuy nhiên, chiều 14/4, ông Phiến bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ gọi đến. Người này chỉ nói ngắn gọn yêu cầu ông Phiến gỡ các thông tin đăng tìm kiếm con gái ngay lập tức nếu không gia đình có nguy cơ không thể nhìn thấy con nữa. 

“Người này gọi đến nói gỡ bài đăng tìm kiếm con xuống, nếu không con anh nó không về đâu. Có khả năng anh mất con đấy”, ông Phiến nói và cho hay ông gặng hỏi thêm thông tin nhưng không có câu trả lời, người này sau đó cũng tắt máy.

Theo ông Phiến, qua nghe giọng nói thì người này là phụ nữ, giọng miền Bắc. Lo lắng, ông đã cung cấp số điện thoại này cho Công an phường Đông Hải điều tra.

“Chưa tìm thấy con thì đời nào tôi lại gỡ thông tin tìm kiếm con đi. Thà rằng người nói câu đó là con gái thì tôi gỡ ngay, hoặc ít ra họ cho mình nghe giọng con để xác nhận chứ hiện chưa biết thế nào”, ông Phiến nói.

Theo người thân, ngày 18/3, vận động viên Judo Việt Nam Nguyễn Thị Hồng từ đội tuyển (ở Hà Nội) về nhà ở Thanh Hoá. Đến chiều ngày 21/3, Hồng xin phép bố mẹ ra Hà Nội đi khám bệnh vì thấy đau lưng. 

Tuy nhiên, kể từ khi vận động viên Hồng rời khỏi nhà, gia đình không thể liên lạc được với Hồng. Ông Phiến cho biết, suốt gần 1 tháng qua ông và người thân trong gia đình đã đi nhiều nơi, đến nhiều người để tìm kiếm con gái nhưng vẫn không có tung tích gì. Ông Phiến đã ra tận Hà Nội, ra Vĩnh Phúc (nơi Hồng thường xuyên tập luyện) để tìm con nhưng vẫn không có kết quả. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI